Rimuru và Milim bắt đầu trao đổi đòn kiếm với tốc độ nhanh hơn cả tốc độ âm thanh. Đòn đánh của họ mạnh đến nỗi bất cứ khi nào thanh kiếm của họ chạm nhau trong một cuộc đụng độ, nó sẽ tạo ra một âm thanh bùng nổ cực lớn đẩy mọi thứ xung quanh khu vực ra xa. Các chúa quỷ khác vẫn ở nguyên chỗ ngồi của họ vì kết giới mà Guy tạo ra để ngăn đòn tấn công của Rimuru và Milim đến được với họ.
Đối với cuộc chiến giữa Shion và Clayman, Ciel giải thích rằng Clayman có thể định bỏ trốn khi anh thực sự thấy Rimuru mạnh đến mức nào. Vì thế, Ciel đã tạo ra một kết giới riêng biệt bên trong kết giới mà Guy tạo ra. Rào cản này được dùng để ngăn chặn bất kỳ hình thức tấn công nào xuyên qua nó. Điều này là để ngăn chặn các cuộc tấn công tạo ra từ Rimuru và Milim tiếp cận Shion và Ranga, những người sắp giao chiến với Clayman. Nó cũng ngăn không cho bất kỳ ai bên trong rào chắn ra ngoài bằng bất kỳ phương tiện nào. Điều này có nghĩa là Clayman và Shion đang mắc kẹt với nhau.
Clayman nhìn thấy hàng rào mới bao quanh anh ta và các đối thủ của anh ta và tặc lưỡi. Kết giới mà Guy tạo ra có đặc tính không gian làm cho bên trong nở ra mà không ảnh hưởng đến bên ngoài kết giới. Từ bất kỳ ai theo dõi cuộc chiến, bên trong kết giới sẽ rộng như một cánh đồng khi nó thực sự là trung tâm của Walpurgis. Đó là do sức mạnh không gian mà kết giới của Guy xử lý. Và kết giới của Rimuru chỉ đơn giản là tạo thành một khối lập phương khổng lồ bao quanh Clayman, Shion và Ranga bên trong kết giới của Guy.
"Ha ha ha ha ha. Ngươi thực sự cho rằng ngươi có cơ hội chống lại ta với thực lực hiện tại của ta sao?" Clayman tự mãn hỏi Shion và Ranga
Shion đơn giản kéo Gyokimaru ra khỏi lưng và lạnh lùng nhìn Clayman "Câm miệng lại, đồ con sâu. Ngươi là một con kiến so với ta kém hơn nhiều so với chúa tể của ta. Hôm nay ngươi sẽ hối hận vì đánh nhau với chủ nhân của ta và để chuộc tội, đầu ngươi sẽ vừa đủ. "
"Tôi sẽ khiến ngươi phải trả giá vì đã xúc phạm chủ nhân của tôi" Ranga nói với vẻ giận dữ
Clayman nhìn hai người trước mặt và cố gắng cảm nhận mana của họ nhưng vì một số lý do mà không thể. Nó giống như một cái gì đó đang ngăn anh ta cảm nhận được chúng. Điều này là do Ciel tư vấn mana của họ khỏi bất kỳ sự can thiệp từ bên ngoài nào có thể muốn thẩm định chúng.
Clayman giải phóng toàn bộ hào quang của mình và bắt đầu tạo ra một làn sóng xung kích cực lớn từ cơ thể anh ta. Từ mức độ hào quang được tạo ra cho thấy Clayman đã trở thành một chúa quỷ thức tỉnh mạnh hơn bao nhiêu.
Những chúa quỷ khác theo dõi cuộc chiến từ bên ngoài không thể tin rằng Clayman mạnh hơn bao nhiêu. Một số người trong số họ hơi sợ hãi trước lượng sức mạnh
'không có cách nào là bình thường. Tôi biết đó là một chúa quỷ đã thức tỉnh nhưng sức mạnh của anh ta không nên lớn như vậy. Điều này đang trở nên đáng sợ trong đó. Tôi chắc chắn rất vui vì không phải là người chiến đấu với Clayman '' Dino tự nghĩ
Luminous Valentine thực sự đang nhìn Clayman với ánh mắt kinh ngạc 'sức mạnh này là không có thật. Làm thế nào mà Clayman có được điều này mạnh mẽ. Quyền hạn của anh ấy bây giờ ngang bằng với của tôi. Nếu đó là tôi chiến đấu với anh ta, tôi không biết liệu tôi có thể thắng được hay không dù tôi đã dốc hết sức lực 'cô ấy quay sang cuộc chiến của Rimuru và Milim' và hai người đó đang ở một chiều không gian khác. Cố gắng hết sức, tôi hoàn toàn không thể theo dõi họ..với lượng mana họ đang giải phóng khỏi cơ thể, tôi sẽ chết nếu cố đến gần họ. Vì vậy, đây là sức mạnh của một Chân Long"