Rimuru đưa mọi người quay trở lại Tempest, nơi tất cả các thuộc hạ của anh ta đều mong muốn được đại diện cho anh ta. Trên đường đến Tempest, anh thấy Veldora đang ở lối vào cổng thành và anh đang đợi anh.
Veldora nhìn thấy Rimuru đến gần và ngay lập tức lao đến anh ta.
"Rimuru! Tại sao cậu không thông báo cho tôi rằng cậu sẽ tham chiến? Tôi nghĩ chúng ta là bạn" Anh nói với vẻ bĩu môi
Rimuru đổ mồ hôi khi nhìn thấy cách Veldora hành động trước khi thở dài "Cố lên Veldora! Tôi không gọi cho cậu vì cậu sẽ đi quá đà và phá hủy toàn bộ khu rừng trong quá trình hung hăng của cậu"
Veldora đã có một cái nhìn chán nản sau khi nghe điều đó "có thể đúng nhưng ít nhất câu có thể đã nói với tôi"
"Fu-fu-fu-fu-fu. Veldora, cậu không có quyền kiểm soát bất kỳ điều gì khi nói đến việc xử lý sức mạnh của mình. Mặt khác, tôi đã học cách kiểm soát sức mạnh của mình từ rất lâu rồi" Milim nói với Veldora trong khi thở phì phò. ngực.
"Hả !!! Tôi có nhiều quyền kiểm soát hơn cô và cô biết điều đó Milim" Veldora hét vào mặt cô
"Không, tôi có. Rốt cuộc, tôi đã có thể chiến đấu với Luminus mà không tiêu diệt cô ấy chỉ trong một cú đấm, vì vậy ở đó" Milim nói với vẻ hậm hực
"Tôi không nghĩ đó là điều gì đó để khoe khoang và Luminus trông rất điên ở đó" Rimuru tự nghĩ
Thật vậy, Luminus đang nổi cơn thịnh nộ nhưng không phải vì những gì Milim nói, mà vì chỉ nhìn thấy Veldora. Các Paladin đủ khôn ngoan để thay đổi và cho cô ấy một khoảng không gian trước khi cô ấy tiêu diệt chúng bằng linh khí của mình.
Veldora, người vẫn đang nhìn chằm chằm vào Milim, cảm nhận được một luồng sát khí khổng lồ nhắm thẳng vào mình khiến anh ta phải dừng lại. Anh nhìn xung quanh và thấy một Loli tóc bạc với vài vết xước trên người, đang trừng mắt nhìn anh. Ban đầu anh ấy bối rối không biết cô ấy là ai và tại sao cô ấy lại trừng mắt bằng dao găm vào anh, nhưng sau đó anh ấy đã nhận ra cô ấy là Chúa quỷ của quốc gia mà anh ấy đã thổi bay cách đây rất lâu.
"Chà nếu đó không phải là Chúa quỷ Milinus! Cô đang làm gì ở đây? Cô đến đây để thấy sự vĩ đại của tôi sao? Hahahahahaha" Veldora bật cười khi không nhận ra những gì anh ta vừa tiết lộ với toàn bộ các hiệp sĩ.
Khuôn mặt của Rimuru tái đi vì hành động của Veldora và cơn đau đầu mà nó sẽ gây ra cho anh ta. Milim đang nhún vai và nói những điều như "ít nhất tôi không phải là người tiết lộ điều đó lần này."
Các Paladin đều ngạc nhiên sau khi nghe danh tính thực sự của Luminus là một Chúa quỷ.
"Chờ đã! Vậy vị thần Luminus của chúng ta thực sự là Chúa quỷ Luminus Valentine?" Arnaud hỏi
"Tôi cũng ngạc nhiên và bối rối như bạn Arnude" Bacchus nói
"Hinata! Có muốn giải thích chuyện này với chúng ta không?" Saare hỏi Hinata
Hinata thở dài trước khi trả lời "Đúng như bạn đã nghe, Chúa quỷ Valentine chỉ là chỗ dựa cho Chúa quỷ thực sự là Luminus Valentine. Tôi đã đối mặt với cô ấy khi tôi phát hiện ra sự thật và tôi đã bị đánh bại. Cô ấy đã hứa với tôi rằng cô ấy sẽ bảo vệ Lubelius và người của cô ấy và tôi đồng ý làm việc cho cô ấy để đổi lấy "