Chap 35: Kế hoạch kiếm tiền của Rimuru

110 7 0
                                    

Ba tuần đã trôi qua kể từ cuộc chiến giữa Rimuru và Rimu. Trong những ngày đó, rất nhiều điều đã xảy ra ở vương quốc Tempest. Hãy tóm tắt lại những điều đã xảy ra.

Trước hết là việc Ramiris chuyển đến Tempest cùng với các cấp dưới của cô ấy là Beretta và Treyni. Lúc đầu, Rimuru từ chối họ, nhưng Ramiris vẫn tiếp tục cầu xin anh cho cô ở lại. Chỉ khi Ramiris đe dọa sẽ tiết lộ tất cả các manga hentai mà Rimuru sở hữu cho Milim, Rimuru mới đồng ý để cô ở lại. Anh ấy không thực sự có sự lựa chọn trong vấn đề này. Đó là manga hentai quý giá của anh ấy được tiếp xúc với Milim hoặc cho phép Ramiris chuyển đến Tempest. Sự lựa chọn đã quá rõ ràng.

Mặc dù vậy, Ramiris đã mang đến một tin tốt lành cho công việc kinh doanh khi cô ấy chuyển đến. Cô ấy giải thích cho Rimuru về cách hoạt động của Mê cung của cô ấy. Sau khi giải thích, Rimuru cho phép cô tạo ra Mê cung của mình ở Tempest với hy vọng thu hút thêm nhiều nhà thám hiểm vào Mê cung.

Cách thức hoạt động của Mê cung là nó đã cho Ramiris sức mạnh để làm bất cứ điều gì bên trong Mê cung. Ramiris đã tạo ra mê cung của mình thông qua một số khối, cho phép thay đổi bố cục vài ngày một lần. Môi trường bên trong mê cung hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Ramiris. Bầu trời có thể nhìn thấy ở một số tầng nhất định và thậm chí có thể làm mưa.

Sau một vài cuộc nói chuyện, Rimuru đã chỉ định một số thuộc hạ của mình, những người không có bất kỳ công việc cụ thể nào làm người bảo vệ tầng trong Mê cung. Anh ta cũng yêu cầu Veldora trở thành trùm cuối của Mê cung. Ý tưởng là các nhà thám hiểm có thể sử dụng Mê cung làm nơi huấn luyện, nơi họ có thể chiến đấu với vô số quái vật mà không sợ cái chết.

Để giải quyết khía cạnh cái chết, Ramiris đã tạo ra một số vòng tay sẽ được bán ở lối vào của Mê cung. Bằng cách đeo chiếc vòng tay, bất kỳ cái chết nào xảy ra trong mê cung sẽ bị vô hiệu hóa và người dùng sẽ trở lại bề mặt với tất cả các vết thương đã được chữa lành. Nó sẽ làm mất đi nỗi đau của những vết thương chí mạng và kích hoạt mười giây sau khi cái chết được xác nhận, cho phép các thành viên khác trong nhóm hồi sinh những người đã ngã.

Rimuru đặt tên cho chiếc vòng tay là Resurrection Bracelet và anh ta dự định sẽ tặng nó miễn phí cho những người thử thách Mê cung lần đầu tiên và cho những người trở thành thường xuyên, anh ta dự định bán nó với giá hai đồng bạc.

Khi Milim đi đến Mê cung, cô ấy rất hào hứng được đóng góp vào sự phát triển của nó. Cô đi ra ngoài và bắt bốn con rồng để trở thành một phần là chủ của mỗi tầng. Những con rồng cô bắt gặp là rồng lửa, rồng nước, rồng gió và rồng đất. Rimuru đã chỉ định những con rồng đó canh gác tầng 96, 97, 98 và 99. Veldora đang canh giữ tầng 100 với tư cách là trùm cuối của Mê cung.

Các cấp dưới khác được giao nhiệm vụ canh giữ Mê cung là Adalman, người được giao nhiệm vụ canh gác tầng 70 cùng với Vanguard Albert và con rồng tử thần, Apito, người được giao nhiệm vụ canh gác tầng 79, Zegion người được giao nhiệm vụ canh gác tầng 80 và Kumara. được giao nhiệm vụ canh gác tầng 90. Kumara là con cáo nhỏ được Rimuru giải cứu khỏi Clayman. Rimuru đã đặt tên cho cô ấy nhưng cô ấy đã làm cách nào để lừa được Rimuru đặt tên cho những chiếc đuôi của mình, điều này khiến cô ấy tiến hóa thành một nữ nhân với các đặc điểm của hồ ly.

Tình yêu của Milim và RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ