RỜI
Buổi sáng ngày hôm sau, đồng hồ chỉ vừa chỉ điểm con số 8 thì bệnh viện tâm thần lớn nhất nhì thành phố đã bị một phen náo loạn. Jisoo đang chuẩn bị đi lấy một tách cafe liền có y tá hớt hải chạy vào.
"Viện trưởng, viện trưởng.... "
"Có chuyện gì?"
Jisoo nhíu cặp chân mày lại, tay cũng hơi run run, dự đoán có gì đó chẳng lành.
"Jung thiếu gia, cậu ấy.....đến đây tìm vợ"
".... "
Căn phòng dãy E đựơc một phen náo loạn vì thiếu gia họ Jung kia.
Anh ta ngồi gác chân lên ghế, điếu thuốc nghi nhút khói bay tán loạn cả căn phòng làm ai nấy đều ho sặc sụa.
"Vợ tôi đâu? Cô ta đâu? Tại sao không ai biết cô ta đang ở đâu?"
"Jung thiếu gia, anh bình tĩnh một chút. Chúng tôi đã nói phu nhân đựơc đưa tới phòng đặc biệt, thông tin đã đi lấy từ chỗ viện trưởng, anh thông ca....."
"Thông cảm cái gì? Cô ta thì cần gì phòng đặc biệt? Hay các người muốn bòn thêm tiền của Jung gia?"
Khuôn mặt hiện rõ nét tức giận của Kiojun, ngón trỏ không ngừng chỉ thẳng vào mặt y tá.
"Dạ không phải đâu, anh đừng hiểu lầm...." Yeri liên tục cúi đầugiải thích.
"Vậy cô ta đâu?"
"ĐÂY"
Một giọng nói trầm ấm phát ra từ bên ngoài cửa, Jisoo đứng cạnh Chaeyoung, tay còn cầm ít bánh ngọt. Chaeyoung đôi mắt ngơ ngơ nấp sau lưng Jisoo.
"Sao vậy, nhớ vợ đến nỗi làm loạn sao?"
Có một tia châm biếm hiện trên khóe môi vị viện trưởng, cô cười nhạt một cái rồi nhìn người đối diện.
"Viện trưởng....cô đưa vợ tôi đi đâu?"
Kiojun có chút bối rối, đứng dậy lôi Chaeyoung từ phía sau Jisoo về phía mình, mặc dù nàng có chút phản kháng nhưng cũng đã nằm trọn trong tay anh ta.
"À, cô ấy tháng truớc tâm lí có chút thay đổi nên tôi cho cô ấy đến phòng đặc biệt để tiện bề theo dõi. Sáng nay lại muốn ăn bánh ngọt nên tôi đem đến cho mấy cái bánh, lại nghe tin anh đến náo loạn chỗ này. Anh nghĩ tôi có thể đem vợ anh đi đâu đựơc?"
Jisoo vừa nói vừa đi đến cầm lấy điếu thuốc từ trong tay anh ta mà quăng vào thùng rác gần đó, lắc đầu một cái rồi đi ra.
Nói ra thì thật may mắn. Hôm nay quả nhiên Lisa vô tình lái xe chở nàng ghé văn phòng phẩm gần bệnh viện mua chút đồ, cũng tiện nên muốn thăm Jisoo một chút, ai ngờ lại thấy xe của Kiojun đang đi vào, cô đoán đựoc có điềm không lành nên nhanh chíng đưa nàng thật kín đáo đến phòng Jisoo, quả nhiên anh ta là đến đòi người thật.
Thật sự ông trời cũng còn thương cô. Nếu không lần này chắc chắn to chuyện, nhưng tại sao anh ta đột nhiên lại đến thăm nàng?
Kiojun kéo nàng ra khu vườn gần đó, ngồi trên băng ghế đá, cầm lấy cổ tay nàng.
"Sao? Cô vẫn không nhớ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa Ver] PARK CHAEYOUNG, CHỊ ĐỪNG QUÊN TÔI
FanfictionTác giả: TranNguyen14049 Tên gốc: Họ Phạm, chị đừng quên tôi Cover: uotnhep Văn án: Ba năm dùng sinh mạng để yêu người ta, rốt cuộc thứ tôi nhận lại chỉ toàn dối trá và bi thương. Năm năm sau gặp lại chị, cũng không ngờ lại có thể gặp lại trong hoàn...