phần 5: hồi tưởng 2

391 16 2
                                    

(Phần này vẫn là phần kể lại kí ức của Eddie nên mình xin phép dùng ngôi một là tôi ( Eddie ) tiếp nha 💕
----------------------------------

- tỉnh dậy , mắt tôi mờ vô cùng , tôi nửa tỉnh nửa mơ và chợt tôi nghĩ đến thứ gì đó và bật tỉnh người dậy
-" tôi...tôi đang ở đâu?... đây là...đâu?

một người đàn ông với bộ đồ blouse trắng xuất hiện, anh ra từ từ chậm rãi tiến lại gần :
-" cậu hãy bình tĩnh, cậu đang ở trong bệnh viện , cậu hôn mê đã đc 3 ngày rồi... Tôi đã kiểm tra cho cậu, cậu đang có căn bệnh đã để lại di chứng, về lâu về dài để lâu nó sẽ làm ảnh hưởng đến tương lai và tinh thần , tôi mong rằng cậu hợp tác và yên tâm bình tĩnh nhất có thể, tôi cx đã xem sơ yếu lý lịch và thông tin cá nhân của cậu, đc bt, hoàn cảnh hiện tại của cậu rất éo le và sau khi xảy ra chuyện , cậu đã bất tỉnh và có rất nhiều ng dân xung quanh đã đưa cậu tới bệnh viện, cậu hãy thật sự thư giãn và bình tĩnh ổn định tâm lí..."

-----------------------------------------------------------
-Bõng đi một khoảng thời gian , tôi như một kẻ vô hồn đi đến đường cùng của cuộc đời, tôi tồi tàn như một kẻ thất tình bị phản bội trái tim , kh tình yêu , kh một tình thương , không một người thân . Người tôi yêu thương nhất, chăm sóc tôi như một người con ruột thịt đã cứ thế mà bị tước đi sinh mạng , vô vọng , kinh khủng là thứ tôi muốn nói đến bây h , mọi thứ cứ thế trôi qua một cách thảm hại ở tuổi 18 .

- mọi thứ đối với tôi bây h toàn những sự thảm hại và kinh tởm vô cùng, cho đến khi thấy em...em khiến tôi như thấy lại ánh sáng cuộc đời , em khiến tôi như nhìn lại đc hạnh phúc , và lấp đầy nó từ nụ cười ấy . từ lúc đó em đã chuyển tới sống căn nhà đối diện tôi , từ khoảnh khắc em đến và gõ cửa làm quen với tôi, tôi đã thật sự bị thu hút bởi sự thân thiện và ngây thơ của em , thật sự mà nói , nụ cười của em ngọt ngào lắm , cứ dần dần như vậy , tôi luôn dõi theo em, động thái ,cử chỉ của em tôi đều nắm bắt , tôi mê ẩn thân hình trắng nõn mạnh mẽ của em .em cởi chiếc áo đó ra để lộ hai núm vú và bộ ngực căng tròn , hay nhìn nó đi , tại sao....em lại dễ dàng để nó bị nhìn thấy dễ dàng như vậy cơ chứ? Mỗi sáng em luôn đến nhà tôi và chào tôi với nụ cười đáng yêu đó , em luôn vất vưởng xung quanh tâm trí tôi không dứt, em khiến tôi trở thành một tên điên loạn cuồng theo dõi người khác , tôi cuồng em , tôi yêu em , vô cùng ....
- em ở đâu, làm gì , hiện tại đang ở với ai , tôi đều biết , tất cả như đang nằm trong tầm tay của tôi, chỉ một mình tôi mới có thể được thấy sự riêng tư này . hôm đó , em đã uống say sỉn , để rồi quậy phá, đập cửa nhà tôi, chạy vào chỗ tôi. Em cứ như vậy từ từ cởi hết bộ quần áo công sở của mà để lộ ra cặp mông căng tròn đấy, bộ ngực căng bóng khiến tôi không thể chịu nổi . dương vật của tôi cương lên vô cùng , như muốn toác ra mà cắn xé ăn em , nhưng tôi đã tự ngăn ham muốn tột cùng đó và đưa em trở về nhà , tặng em một nụ hôn .
- tình yêu bé bỏng của tôi , em là người đã khiến tâm trí tôi điên loạn , tôi phát điên vì em , tôi mê mẩn cơ thể đó của em , tên đàn ông kia tại sao lại đi với em? Tôi ghen tức vô cùng , em trả lời đi! Tại sao , TẠI SAO?!?! .....
- vậy nếu tôi giết nhưng tên đàn ông bên cạnh em thì sao? Tôi sẽ trừ khử nó , chiếm em là của riêng mình , mặc dù em có kháng cự , ghét bỏ tôi.thì em vẫn sẽ là của riêng tôi . Em sẽ mãi mãi là của tôi
--------------------ππππππππ
-chào các bạn , mình là Ellen , trong khoảng thời gian này mình sẽ cố gắng chăm chỉ làm thêm nhiều chap mới nữa , mong mọi người hãy ủng hộ mình nhé, trong tương lai mình cx sẽ làm thêm nhiều bộ truyện khác nữa , sắp tới đây mình cx sẽ làm một bộ , mong các bạn iu ủng hộ mình , và ấn theo dõi mình nhoa🙆🙆💓💓💓

~bắt được em rồi , darling~outlast whistleblower (cp Eddie x Walon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ