phần 11

54 0 0
                                    

+vốn cậu là luôn là người muốn tìm hiểu xem điều gì đang xảy ra ngay bây giờ ,cậu đã luôn để ý tới ánh mắt của tên đó ( y ) . Hắn luôn nhìn cậu với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cậu , ánh mắt khiến ai nhìn vào cx sẽ sợ hãi mà quay đi , nhất cử nhất động của cậu đều nằm trong tầm tay y . Và điểm là việc một hôm đang trong tiết chính trị , có một cậu bạn đã bắt chuyện và ngồi cạnh cậu . Ánh mắt y luôn đi theo , đằng đằng sát khí như muốn bóp chết chàng trai đó , cậu cười và đùa cùng cậu chàng khiến y  nổi điên mà nghiến răng . Sau hôm đó , bảo vệ của khuân viên trg đã thấy cậu chàng đó vết đâm chằng chịt và thoi thóp . Cả ngôi trg như một phen sợ hãi vì việc này xảy ra . Và khi họ thấy được dòng chữ đc viết bằng máu "mày dám đụng đến waylon , tao sẽ giết chết mày!" . Là .....là tên cậu mà? chuyện này liên quan gì tới cậu ? nó khiến cậu bàng hoàng và sợ hãi , là ai đã làm điều này và làm Ellen sợ hãi đến nỗi kh ngẩng đầu lên đc , mọi thứ xung quanh như đang muốn trêu đùa với cậu . Quá nhiều thứ xảy ra khiến cậu cảm thấy điên như muốn nổ tung lên vậy . Và cả cái ánh mắt bí ẩn luôn dõi theo cậu kia nữa , một cảm giác như sự thèm khát và chiếm hữu luôm chạy theo cậu khiến cậu cảm thấy thật khiếp sợ . Cậu mở cánh tủ sắt , xuất hiện bức thư lạ , nhưng điều đáng nói , nó dính máu. Cậu cố gắng bình tĩnh mở nó ra , bức thư viết "đây là hậu quả của việc hắn dám đụng vào em , waylon à , anh yêu em , ANH YÊU EM ĐẾN PHÁT ĐIÊN LÊN ĐƯỢC !"  và kèm vào đó là một cái tai bị đứt lìa.....

~bắt được em rồi , darling~outlast whistleblower (cp Eddie x Walon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ