phần 6

350 6 3
                                    

-------- đó thật sao ? Thật ư? Bản thân cậu không hề nhớ ra đc điều này , từ khi cậu rời khỏi nơi quái quỷ đó và chuyển sang một nơi khác sinh sống thì hắn ta đã ra sao?

     +++"Walon! Cậu không đi cùng sao? Nhanh lên đi ,tên chậm chạp.Mọi người đang chờ đấy "
    
        - " Aisss này tên kia, tôi đã bảo bao nhiêu lần về việc cậu cứ gọi tôi bằng cái tên chết tiệt đó rồi hả! Đi thôi, không lâu la nữa" cậu kịp ngước lại một cái rồi vội đi , không sợ đám bạn chờ đợi ngoài kia ..... Những việc kì quặc càng ngày xảy ra, chiếc áo ban nãy cậu còn để ở ngoài ban công đâu mất rồi, cậu cx bt thừa rằng ngoài đám bạn thân vào phòng mình thì kh ai vào đc nữa cả nhưng chúng nó còn kh thèm ngó ngàng tới đồ của của cậu nữa mà, huống chi việc mất đồ xảy ra .
        -  "Cậu ở trong căn nhà này một mình không thấy rợn hả? Cái căn nhà lạng lẽo này khiến tôi rợn gáy" tên jack đần độn ngây thơ với gương mặt đầy sự khó hiểu hỏi cậu
     -   " tại sao không ? Nhưng tôi cx quen rồi' không phải là do cậu muốn mà là do tài chính cậu không cho phép, cậu cũng đã phát ngán với cảnh có những cảm giác lạnh lẽo đến đáng sợ với căn phòng cho thuê giá rẻ, những hiện tượng mất đồ xảy ra thường xuyên , những tên nghiện rượu hò hét mỗi ngày , và là nơi lang thang của những tên vô gia cư,  hoàn cảnh cậu đưa đẩy cậu đến nơi này thật sự là do bất đắc dĩ...
           - " walon! cậu đã đến muộn 4 lần rồi đấy! Cậu còn muốn tiếp tục công việc này không? Tôi biết cậu là sinh viên nhưng nếu cản cảm thấy rằng bản thân không thể tiếp tục và tiến bộ vậy hãy nghỉ đi! "
      -"  xin lỗi anh , tôi rất xin lỗi anh , buổi tiếp theo tôi sẽ rút kinh nghiệm đến sớm , thật sự rất xin lỗi!"
    tan làm , như thường ngày cậu lại đến quán nước của michael , ông ấy là bạn thân của bác mayberlyn , hồi đó ngoài khi ờ nhà , ông michael thường hay đến nhà và đèo tôi đi chơi trên chiếc xe đạp cũ , quán cà phê của ông ấy đã rất lâu đời trong ngôi làng nhỏ này, tiếc tăm của ông vốn đã nổi tiếng đến những nơi khác về những cốc cà phê tuyệt vời do tay ông làm , cậu hồi đó lúc nào cũng đến đó, một nơi ấm áp và náo nhiệt .....
        
      ---- muốn sinh tồn được ở nơi này bây h đối với cậu không có gì khó bằng , mọi thứ cứ dần dần phát triển và đắt đỏ , muốn với tới cx không với nổi, đồng lương ít ỏi với công việc làm thêm để trang trải đc cho tiền học và ăn uống đã là khiến cậu hạnh phúc lắm rồi
        " cháu thật sự rất cảm kích ông khi hôm nào cũng nghe cháu phàn nàn về cuộc sống đấy" tôi nói với một một giọng đầu khâm phục hướng tới ông Michael
    

       

~bắt được em rồi , darling~outlast whistleblower (cp Eddie x Walon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ