''''Cửa hàng của ông Michael rất đông khách , ấm cúng nhưng rất tấp nập người qua lại , chắc chắn cậu sẽ kh bao h quên đc tấm lòng của ông , ông Michael đã cho cậu một công việc dù nhỏ bé nhưng đủ để cậu trang trải cuộc sống và tiền học.
~~~"waylon hình như có chàng trai lạ mặt nào đó đang đứng ngoài kia , trông giống như đang đợi cháu , bạn cháu ư ? " ông Michael nói với chất giọng ấm áp
----"gì cơ ạ?" cậu khó hiểu ra mặt , Jack sao ? sao cậu ta lại đến tìm mình bây h? à mà không , Jack đâu bt mình làm việc ở đây chứ , vậy thì không phải ..
-" không đâu ông Michael , vậy là ai đc nhỉ , chắc chỉ là một người qua đg đứng nhờ hút điếu thuốc thôi, kệ đi ông Michael , đừng bận tâm "
--" thôi nào Waylon , cháu biết đó , ta rất tinh mắt để nhận ra mọi thứ , mà chàng trai đó đã đứng đây từ rất lâu rồi , cậu ta nhìn chằm chằm cháu , trông rất bí ẩn "
--- lấy làm lạ , là ai đc cơ chứ...cậu cố gắng nghĩ ra đó là ai nhưng cx thấy rằng bản thân kh nên bận tâm làm mất tập trung...
- bây h cx đã là 00:12, cx đã đến lúc tan làm , cậu chào tạm biệt ông Michael và đi về . Hôm nay là một ngày lạnh giá vô cùng , vào cái thời tiết này khiến cậu không thể nào tránh đc việc bị cảm , cậu cảm thán bản thân đã đang trong hoàn cảnh nghèo nàn mà lại bị cảm sốt lúc này , thật kh thể nào tốn kém hơn , đường về vừa u tối , lạnh lẽo , các bóng đèn đường h này cx đã dần tắt hết, nhưng cậu cx đã quá quen với cái việc này lắm rồi , chắc cx đã mấy năm rồi dâdy chứ nhỉ...
~ Tiếng lốc cốc của đôi giày phát ra , cậu theo cảm tính quay lại nhìn , gần từ phía kia hình như có ai đó , tiếng lốc cốc đôi giày đó càng tiến gần cậu hơn , đó là một chàng , hắn ta rất giống như mô tả của ông Michale , tóc màu nâu trầm , mặc cái áo khoác đen , cao khoảng m86 và có gương mặt rất ưu tú , đúng rồi , đúng là anh ta rồi , chàng này hôm nào cx đứng trc cửa của quân cafe, hắn ta luôn ngó nghiêng vào một cách bí ẩn , trông thật quái dị, hắn ta luôn nhìn cậu với ánh mắt xanh kì lạ , như đang rất thèm muốn gì đó .
~chết mẹ , hắn ta càng ngày càng tiến gần tới cậu , tiếng chân đi càng ngày càng rõ ràng hơn , gần quá rồi, cậu không biết hắn có phải muốn nhắm ra chỗ cậu không nhưng mà chạy là cách cậu phải thực hiện bây h , chạy lẹ chạy lẹ thôi 🏃💨
~ phìu , cậu thở phào nhẹ nhõm khi về đc tới nhà , ồ ,một tin nhắn của Jack gửi tới từ lúc 8h tối , haizz cậu ta lại bỏ bạn mình ở nhà một mình , bạn chả bè , căn nhà chở nên u tối một cách lạ kì , cậu không thích cảm giác này chút nào , như có ai đó đang nhìn mình vậy , cái bóng của ai đó đang phản chiếu từ cửa sổ , nó chạy phắt đi , ai đc chứ..." Mẹ nó ai đấy, này nhé tôi kh thích điều đó chút nào , hãy biến đi" cậu nói với cái giọng mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng gồng người. Một ngày tệ hại ...
BẠN ĐANG ĐỌC
~bắt được em rồi , darling~outlast whistleblower (cp Eddie x Walon)
Misterio / Suspensotype : Đam , H+, horror(nhẹ), SM, ngược,tâm lí, toxic love, rape ( mong mọi người đọc và ủng hộ mình ạ, bộ có nội dung có vẻ hơi khó nhai ạ, bộ có nội dung rape kha khá và giám cầm , sm , bạn nào kh đọc đc xin hãy click thoát nhé😻😻) - Waylon~ từ...