00:32 20220424
Well hoàn cảnh để viết cái chương này chính là sau khi đã thi xong môn cuối cùng của đợt thi khảo sát khối 12 do Sở ra đề và thi rất đột ngột và mệt mỏi. Lí do cũng chính là vì tiêm mũi 3 đã làm bản thân mệt mỏi suốt hai ngày thi và nó đã dẫn đến việc tần số uống thuốc giảm đau nhiều hơn ngày thường, tình trạng đau đầu ngày càng diễn ra nhiều hơn và cuối cùng gây ra kiệt sức mệt mỏi trong phòng thi. Đâm ra thi cũng không được tốt cho lắm và cũng khá thất vọng vì có một số cây khoanh sai vì sự sai ngu của bản thân. Còn vài tiếng nữa là chuẩn bị đi tham quan nhưng với tình trạng sức khỏe của bản thân bây giờ chắc cũng chỉ có công việc duy nhất đó chính là NGỦ NGỦ NGỦ VÀ NGỦ!!! Đã vậy còn có đi kèm một cậu bạn thân làm gấu ôm nữa :))
Thặc là tuỵt zờiiiiii :>>>Chỉ tiếc là ừ không được người kia đèo mình đi nhưng không sao dù gì nó cũng đã đèo mình đi Đồng Mô cũng nhiều rồi mặc dù mình lái được nhưng mà người ta cứ tranh giành tay lái cơ. Lúc đấy cũng phát hiện ra là "À thì ra cũng có đứa muốn được người kia đèo đến mức sắp rớt khuôn miệng đang cười roi rói trong lòng rồi ha!" Tôi lại không rõ bạn hay sao nhỉ? Nhưng mà thôi mình biết bạn vẫn thích người ta lắm nhưng mà làm bạn cũng được mà chứ đừng bày ra kiểu recommend bảo đối phương tự nguyện đèo mình đi nha gái...
Kiểu gì ở nơi tham quan ít nhiều lại thấy được ánh mắt si tình của ai đó dành cho người kia thì thôi thà tớ mù tạm thời or giả vờ khum thấy thì hơn chứ nhìn vào là thôi lắc đầu ngao ngán liền :))
Cũng cảm ơn bạn cùng bàn đã cho mình mượn body để ôm và không lấy phí nha! Hứa sẽ nghe lời và không làm gì cho bạn dọn hậu quả cho mình dou :))
Mong buổi tham quan sẽ được bình yên bằng việc ngủ trên xe từ đầu đến cuối buổi để có thể giữa cho bản thân lấy lại sức khỏe sau những ngày thi đến mức rút kiệt sức khỏe mà gây ra những tình trạng đang và sẽ mắc phải trong một thời gian dài :))
Love all and good luck🤞🍀❤🍓🦊