28/10/2021

19 1 1
                                    

Well khi một ngày nào đó con quỷ bên trong bạn không thể kiềm hãm được nữa thì sao? 

Thì tất nhiên nó sẽ chiếm lấy tâm trí mình mà đi hại người khác rồi :))) 

Không phải ai cũng tốt đẹp như người ngoài nghĩ cả. Ở sâu trong tiềm thức và tâm hồn đều có những vết thương đang dang dở chắp vá theo từng ngày với mục đích rằng nó sẽ bớt đau theo từng ngày, từng giờ, từng giây trôi qua như một chiếc đồng hồ cát xinh đẹp đang chảy xuống những hạt cát nhỏ bé, li ti từng hạt từng hạt rơi xuống. Những hạt cát đó có thể ví như những nỗi đau, nỗi buồn mà tích góp lại rồi rơi xuống. Nghe nó có vẻ đau trong tim lắm nhưng mà sẽ phải quen với điều đó. Không sao quy luật cuộc sống vẫn vậy, con người chúng ta vẫn phải duy trì sự sống, tự do tự tại sống theo cái cách mà bản thân mình mong muốn mà không để cho sự tác động nhẹ hay nặng vào gây tổn thương cho linh hồn mỏng manh, dễ vỡ được. Có những cái không nên quá suy xét, quá đa nghi vì chỉ cần một chút vô tình cũng đã tự làm mình bị thương. Thậm chí là tổn thương người khác... Con quỷ bên trong con người đã khiến mọi người phải chịu sự dày vò của nó, ám ảnh nó, để nó kiểm soát bản thân và để nó đi làm tổn thương người khác. 

Thật không vui môt chút nào!

Mặc dù là vậy, nhưng vẫn phải kiềm chế nó không được để nó lộng hành như vậy. Một hành động nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả khôn lường. Và có khi cũng không thể sửa chữa lại tâm hồn của đối phương khi con quỷ đó lại chiếm lấy lí trí của bản thân mà lại làm hại đối phương khiến đối phương cảm thấy bị xúc phạm, thương tổn về tinh thần. Con quỷ đó sẽ vẫn duy trì trong cơ thể hay linh hồn của mình nhưng nếu ta không cho nó được phép làm hại người khác thì nó cũng chẳng bao giờ bộc phát ra đâu... Những lời thương hại, những lời xúc phạm, những lời nói có sát thương lớn không phải do bản thân nói ra nhưng kiềm lại không được nữa rồi. Có thể nói, bên trong con người có thiện, có ác , có tốt, có xấu đều cùng tồn tại trong cơ thể mỗi người nhưng nếu chúng ta không chịu đựng một mình, hoài nghi về bản thân thì cuộc sống này sẽ dễ thở hơn với một vài người rồi?!!

InsideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ