11:11

18 0 0
                                    

p.s dto ko muna ro ipopost.

Sa isang atory to kaso mmaya kona iuupload: )

Nalala ko pa noong panahong nakilala kita.

Kasama ka sa grupo ni jehun.Malabo pero noong panahong iyon napapansin ko na lang na sa tuwing daraan kayo sa room namin ay ikaw agad ang nais kong makita.Naniniwala ako sa 11:11,nakapag nagwish ka raw matutupad.Pero kung totoo un. Bakit Wala ka pa sakin.walong taon palang tayo kilala na kita.Palagi ka kasi sa bahay dahil magbesfriends ang mga nanay natin.Gusto kkng makipaglaro sayo pero Gusto ni KuyaLimwell na kayong tatlo ni Darlene ang magkakalaro.

Iniisip ko palagi simula ng araw na iyon. "Ano bang nagawa ko?"

Noong gabi ring yo hiniling ko na kausapin mo ako.

Lumipas ang maraming ipang linggo.Nabalitaan ko na lang na umalis ka na.

Hindi na ako naniwala sa 11:11 simula noon.Ngunot naisip ko na wala namang mawawala kapag sinubok ko ulit Humiling.

Lumipas ang panahon. Umaasa parin ako na makikita kita. Iba na itomg nararamdan ko para sayo.July20, 11th birthday ko.

Bago ang araw na iyon humiling ako na makita.

"11:11 Iregalo mo na sa akin si Joon."wika ko.

Magarbo ang paghahanda para sa birthday ko.

Nagumpisa na ang program ng Biflang umakyat si Mommy sa stage. May iaanounce raw siya tungkol sa business ventures nila.

Hinintay kita.Para akong Tanga na umaasang darating ka.Sakay ng Kotse kasama ko si Kuya driver na hinatid ako sa bahay ,nakagown la mga akong umuwi dahil gabi na natapos ang program.

Sa pagtapak ko sa sementomg bakuran ng bahy namin napatingin ako sa oras 11:08.

Onting panahon na lang para humiling.

Naiwan akongagisa

Tomboy ? ako ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon