Im Abigail Concepcion .
Niana's Bestfriend. 18 Years old . Bs Accountancy student . 5'5 in height without Heels .
Morena .I Have LCurly BlondeHair na aabot sa Bewang .
Naniniwala ka ba sa Love ?
Hmmn . Hindi . Bitter ako e :)
Ayoko kasing ma-Saktan .Ayokong Umiyak . Ayokong Makita ang sarili kong Nasasaktan dahil sa isang Tao. In Short , Takot ako .
Shy type ako . Hyper at Abnormal pero pagdating sa mga kaibigan ko .
Mas lalo akong naTakot magMahal ng makita ko kung paano Nasaktan si Niana .
Bestfriend ko .
Masasabi kong sa kanya ko nakita kung paano Dumapo at Umalis si LOVE .
Nagbago na siya ngayon. Nakakapanibago.
Di ko na rin siya kinakausap since nakakatakot ang mga tingin niya. She's Cold .
Walang gustong kumausap sa kanya. Kahit nga ako na Bestfriend niya walang alam .
Walang alam . Wala man lang akong nagawa noong mga panahong humihingi siya ng payo.Pinayuhan ko naman siya. Ang kaso MaPride . Hindi ko tuloy alam kung anong nangyari sa kanya na ngayon .
Even Tita Kath and Tito Daniel . walang alam na Biglang nagbago si Niana.
*Back to reality*
Two months na pala ang nakalipas since nung BreakUp ni Niana at Grey . Two months na rin siyang nakakapanibago . Na-pipi ba siya ? bakit di siya nagsasalita ? Pain-less na ba to ? Bakit walang ka-emosyon emosyon sa mukha ? at ito pa matindi . Top 1 pa rin sa Klase :| .
Ang Lupet mo Niana .
"What's the difference between Inspiration and Motivation , Miss Concepcion ?-Tanong ng Prof naming bigla-biglang bubunot ng Name sa Class Card. Madugas . Wala akong Alam diyan .
Hmmmn ? Tumayo ako para naman makapagIsip ako ng maayos .
Panotya -_____- Anong Alam ko sa Inspiration ?
Walang ano-ano sumagot ako .
"Motivation from the latin Movere or to move, Things that pushes us to do something that may give us reward extrinsic or intrinsic , While, Inspiration is the one whom we wan-
"Ok then Sit down . Ako na magdidiscuss "- Putol ni Prof sa sinasabi ko . Umupo na lang ako sa Upuan ko . Nagawi ang tingin ko kay Niana . NakaYuko nanaman siya .
Ano nga ba talaga ang Nangyari sa kanya ? -Paulit ulit kong tanong sa sarili ko na tila ba Nakokonsensya . May nagawa ba ako ? May Kasalanan ba ako ?
Abigail Concepcion ---> Picture on Media Box
A\N ---> Next Part :) Flashback Memories :)
BINABASA MO ANG
Tomboy ? ako ?
Fantezie~He Broke her heart , She pick up the pieces , Now its Broken . The Only Thing to do is to Revenge on a Mysterious Way . This is A Story of Niana Padilla .