11:11-4

7 0 0
                                    

Pagkakataon na kausapin mo ako.Dumating na nga yung araw na kinakatakutan ko.

Lumabas na ako sa hospital.Akala ko na hindi mo ako papansinin.Nagkamali ako.

Naalala ko pa ng Sinundo mo ako sa bahay para sabay tayong pumasok.Natuwa ako.

Akala ko kakalimutan mo na ako simula noon.Nabigo ako dahil patuloy ka sa pagpunta sa bahay namim para makita ako.

Napagkakamalan nga ng mga magulang natin na may relasyon tayo.Pero Sinabi ko na wala.Dahil wala naman talaga.

Naging Bestfriend kita.ako amg lagi mong kasama sa mga tour nyo sa batngas.

Partner mo rin ako sa acquintance party noong tumuntong tayo ng kolehiyo.Hindi tayo magkapareho ngbkurso Bs Accountancy ako at ikaw naman ay BsMed.Pero hindi yun naging hadlang para hindi tayo maging magkaibigan.Sa halip naging mas magandang dahilan yun ng paglabas natin.

Natatanong ko kung may karelasyon ka pero sabi mo wala.

Sapat na sayo na kasama ako.

Dahil sayo naniniwla parin ako sa 11:11.

Panniwala na para sa akin .Sa mga bata lang nag-eexist.

Dumating ang araw ng debut mo .personal mo akong inimbitahan sa kaarawan mo gusto mo na ako ang maging partner mo. Hindi na ako tumanggi dahil iyon rin naman ang nais kong mangyari.

11:11pm

"Wish ko na umamin na sa ain si Joon.

Nasa bahay ako nagayos.Dumating kasi si AteKim yung bading ba stylist sa hotel namin.Inayusan nya na ako.nabigla ako ng sunduin mo ako.Dapat ay naroon kana sa event.

"Gusto ko sabay tayo,partner kaya kita"-tuwang tuwang sabi mo saka pinitik ang noo ko.

Sabay kaming pumunta sa

Tomboy ? ako ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon