002

2.3K 9 1
                                    

 “Ta cùng với Hách Liên Giác, đời này cũng không khả năng làm huynh đệ, ta cũng sẽ không buông tha hắn!” Đồng thời Tập Mặc thanh âm đã ở bên tai vang lên.

Hai cái lớn lên đứa nhỏ, bắt đầu thù mới hận cũ tính sổ .

Chính mình lòng đang này gà mờ thực lực...... Tình dùng cái gì kham a!

Có làm nương tâm, cũng là lòng có dư mà lực không đủ a!

Lúc trước như thế nào vốn không có phát hiện Tập Mặc cùng Hách Liên Giác kỳ thật...... Chính là thủy hỏa bất dung đâu?

------ đề lời nói với người xa lạ ------

...... Ta nghĩ niệm của ta máy tính! Võng đi hương vị không tốt nghe thấy a không tốt nghe thấy! Lật bàn!

Buổi tối máy tính nếu có thể trở về...... Hẳn là hội thêm càng......

Cũng chưa về sẽ không biện pháp , không cần p ta......

Quyển sách từ bản đứng thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!

72 lão thừa tướng

Đổi mới thời gian:2013-1-20 23:47:52 tấu chương số lượng từ:4580

Vài ngày sau, Mặc thành bắt đầu chính thức tuyển mĩ đại tái.     

Ngã tư đường thượng đó là một đường giăng đèn kết hoa biến thành cùng làm việc vui giống nhau, Vũ Dạ bị vạn phần kích động Ny Ny cấp tha đi ra cửa, ở trên đường bị phần đông người qua đường tễ lại đây tễ đi qua.

Quay đầu nhớ tới đến......

Thiên Họa mấy người kia quả thật là bụng dạ khó lường a!

Nhớ tới sáng sớm thượng liền nhìn không thấy bóng người vài người, Vũ Dạ đáy lòng thật to khó chịu.

Đi theo Lam Ny cùng nhau đi dạo phố, quả thực chính là làm bậy a!

“Vũ Dạ Vũ Dạ, mau tới đây xem, nơi này thiệt nhiều mỹ nhân a! Oa tắc...... Có một bạo xấu vô cùng , loại này gương mặt như thế nào không biết xấu hổ đi ra tuyển mĩ a!”

Cầu xin ngươi không cần nói lớn tiếng như vậy!

Vũ Dạ vô lực giúp đỡ cái trán, nàng đã muốn thấy vị kia to lớn khủng long bộ mặt dữ tợn hướng các nàng hướng lại đây ......

“Ngươi này xú nha đầu, chưa dứt sữa nãi oa nhi, gia như vậy mới kêu nữ nhân vị a nữ nhân vị!” Hổ báo eo gấu xấu nữ truy lại đây, thô cuồng cổ họng một đường ồn ào, kia trong truyền thuyết nữ nhân vị huân tử lộ không người nào sổ.

“Thiên a...... Chạy mau!”

Hai người chạy như điên có vài đường cái, bất tri bất giác liền vọt tới Mặc thành cửa thành, tiện đà hoảng sợ nhìn lại, vị kia khủng long muội muội còn tại theo đuổi không bỏ.

Đúng lúc này, cửa thành ngoại tiến vào mấy lộ xe ngựa, Vũ Dạ nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, lôi kéo Ny Ny phi thân xẹt qua xe ngựa đội ngũ, kia từ sau đầu đuổi theo hung ác nữ nhân đã bị che ở xe ngựa phía trước.

“Các ngươi là người nào, không có mắt dám đảm đương cô *** lộ! Không muốn sống chăng a!”

Đứng ở xe ngựa tiền vài cái hộ vệ còn không có phản ứng lại đây, đã bị một trận rất lực sát thương nữ nhân vị cấp chấn hôn mê......

Tuyệt Sắc Đế Phi Võ Thần - Xuyên không [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ