Liền ngay cả tông người sai vặt đệ nhóm đều trợn to mắt nhìn chằm chằm duy sâm quyết định, bọn họ cho tới nay đến đỡ phó viện trưởng, có thể hay không hôm nay hung hăng chèn ép này học viện tinh anh phái đột nhiên toát ra đến cao thủ, liền xem một trận chiến này .
Duy sâm sắc mặt âm trầm, lồng ngực kịch liệt phập phồng, một cái linh tông ở hắn này linh đế trước mặt kiêu ngạo thành như vậy, ở thế giới thượng cơ hồ đã muốn tuyệt tích!
“Diệp Vũ! Ngươi sẽ vì ngươi hôm nay quyết định rồi sau đó hối! Bản phó viện trưởng liền nhận của ngươi khiêu chiến!”
Ngàn vạn ánh mắt dưới, Vũ Dạ cùng duy sâm hai người đi đến nơi sân trung gian, duy lạnh lẽo cười nhìn lướt qua Bạch Hàn:“Bản phó viện trưởng chính là dùng một nửa thực lực, kia chỉ thần thú không thể tham gia!”
Vũ Dạ nhìn nhìn Bạch Hàn, thần giai linh áp đối linh đế mà nói xác thực không nhỏ phản đối ảnh hưởng, tiện đà gật gật đầu:“Này ta có thể đáp ứng, kia phó viện trưởng còn có không có gì yêu cầu?”
Duy sâm híp mắt:“Hừ, ngươi chỉ cần đừng quên đến lúc đó giao ra trong tay đặc quyền, còn có...... Cùng viện trưởng giải trừ thầy trò quan hệ!”
Chỉ cần nàng không phải Lạc Kim kia lão thất phu đồ nhi, như vậy Vũ Dạ vốn không có gì đáng giá đắc ý thân phận!
Vũ Dạ trong lòng cười lạnh: Muốn nàng cùng đường sao?
Nếu Vũ Dạ thật sự cái gì thân phận đều không có, có lẽ thật đúng là hội lo lắng ở trong học viện không thể sống yên, hiện tại nàng cũng không phải một người, còn có thể sợ này đối với tam đại tông môn khom lưng uốn gối phó viện trưởng sao!
“Ta có thể đáp ứng, bất quá ta cũng có của ta điều kiện......” Vũ Dạ cười tủm tỉm nhìn duy sâm,“Nếu ta thắng, vậy thỉnh phó viện trưởng về sau không thể can thiệp của ta cuộc sống, hơn nữa từ nay về sau không thể khó xử ta!”
Duy sâm nhíu mày, này kiện ở hắn xem ra hẳn là bình thường , nhưng là như thế nào tổng cảm thấy có loại quỷ dị, Vũ Dạ cười đến rất không bình thường .
“Chờ ngươi thắng rồi nói sau!”
Ký hạ hiệp ước, hai người đứng ở không đãng nơi sân trung, chung quanh toàn bộ đều là vẻ mặt khẩn trương đám người.
Vũ Dạ cúi đầu mỉm cười, chờ về sau lại chỉnh ngươi, đến lúc đó ngươi chỉ biết ngươi đáp ứng rồi cái gì!
Không thể can thiệp cùng không thể khó xử......
Hừ hừ!
Bạch Hàn hóa thân màu sắc tự vệ bị Liễu Tranh ôm vào trong ngực, màu đỏ đôi mắt trung hiện lên một tia vui sướng khi người gặp họa:“Tên kia...... Muốn không hay ho !”
Liễu Tranh mày nhíu lại, hiển nhiên là không có Bạch Hàn như vậy lạc quan, duy sâm phó viện trưởng ở học viện trung thực lực siêu cường, cơ hồ là trừ bỏ viện trưởng ở ngoài thứ hai cao thủ, cho dù hiện tại bởi vì hiệp ước quan hệ chỉ có thể sử xuất một nửa thực lực, đối Vũ Dạ mà nói xác thực quá mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Đế Phi Võ Thần - Xuyên không [tangthuvien.com]
RomanceNàng từng vì Ám đế, chấp chưởng phong vân, uy chấn thiên hạ vì vạn dân tâm để nhất sùng bái hình tượng. Nề hà một ngày trợn mắt lại biến thành biên thành tiểu gia tộc thứ xuất tiểu thư. Từng nàng, là sống ở trong đêm đen vương. Hiện tại nàng, là mỗi...