003

2.1K 12 0
                                    

Muốn nói Vũ Dạ là Linh Lung gặp qua thiên phú biến thái đệ nhất nhân, như vậy này áo lam tiểu công tử chính là cái thứ hai làm cho nàng kinh ngạc .

Cho dù là chủ thượng cái loại này thiên phú dị bẩm , mười bảy tuổi thời điểm cũng vừa mới vừa mới tiến nhập Linh Vũ chi vương.

Vũ Dạ biết chính mình là dung hợp mấy đời linh hồn mới có bực này thiên phú, tiểu tử này là như thế nào tu luyện ? Chẳng lẽ cũng là cùng chính mình giống nhau có được mấy đời linh hồn không thành?

Không biết khi nào, toàn bộ tửu lâu đều tràn ngập ở một trận áp suất thấp bên trong, áo lam công tử dày đặc nghiêm mặt, trên người vương giả uy áp mãnh liệt ra bên ngoài phóng đãng.

Vượt qua cao giai Linh Vũ sau Linh Vũ đều có chính mình uy áp, có thể tự do phóng thích, ở đế đô tuy rằng cao thủ phần đông, nhưng là càng nhiều vẫn là người thường, tựa như Tang Viện như vậy mặc dù có có chút tài năng khả đúng là vẫn còn thực tuổi trẻ, đến bây giờ cũng mới đạt tới bát đoạn Linh Vũ.

Linh Vũ một khi vượt qua cao giai Linh Vũ sau, còn có thuộc về khác nhau, sở dĩ trở thành vương giả, linh hồn uy áp tự nhiên là như vương giả bình thường, làm cho người ta sinh ra không thể trái kháng cúi đầu ý.

“Tê...... Đây là vương giả uy áp!”

Không ít người mắt lộ ra kinh ngạc, đều đổ hấp mấy khẩu khí lạnh.

Có thể trở thành vương giả trên cơ bản đều có thể nói thượng là cao thủ ......

“Thiên a...... Ta là không phải nhìn lầm rồi, hắn mới nhiều, cư nhiên linh mẫn võ chi vương!”

“Thiên tài a...... Vẫn là như vậy biến thái thiên tài!”

“Khó trách ở tang gia đại tiểu thư trước mặt cũng dám như thế kiêu ngạo, xem ra nhất định là cái có bối cảnh !”

......

Tang Viện mặc dù ở phần đông tang gia hộ vệ bảo hộ bên trong, nhưng là vương giả uy áp đối nàng một cái mới chỉ có bát đoạn Linh Vũ cấp bậc mà nói thật là một tòa không thể vượt qua đại sơn, liền ngay cả bên người hộ vệ nhóm đều một đám sắc mặt trở nên trắng, càng đừng nói nàng này chưa từng có bị nhân như thế không nể mặt nhục nhã quá!

“Ngươi...... Ngươi muốn làm gì!” Tang đại tiểu thư hiển nhiên là bị dọa đến, động liên tục cũng không dám động.

“Hừ, ngươi một cái nho nhỏ thế gia chi nữ, đối bổn thiếu gia bất kính cho dù , còn dám xuất khẩu vũ nhục phụ mẫu ta, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi không dám ra tay động ngươi sao!” Áo lam công tử bình tĩnh mặt, ánh mắt âm ngoan, chút không có đánh tính buông tha Tang Viện ý tứ,“Bổn thiếu gia hướng đến chán ghét nữ nhân, nhất là ngươi loại này ánh mắt sinh trưởng ở thiên thượng ngay cả phương hướng tìm khắp không xuẩn nữ nhân!”

Mắt thấy áo lam công tử áp khí càng ngày càng mãnh liệt, vây quanh Tang Viện vài cái hộ vệ chỉ cảm thấy toàn thân rét run trong miệng phát khổ, thiên a...... Như thế nào liền gặp phải như vậy cái thân phận thần bí lợi hại công tử......

“Này...... Vị công tử này, tiểu thư nhà chúng ta chính là nhanh mồm nhanh miệng, cũng không có cố ý mạo phạm ngài ý tứ, nếu có mạo phạm địa phương, chúng ta xin lỗi!”

Tuyệt Sắc Đế Phi Võ Thần - Xuyên không [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ