004

1.7K 8 0
                                    

 “Thiên Họa sư muội tuy rằng là đội trưởng, nhưng là là sư muội, chúng ta luyện hoa học viện chuyện tình, còn dùng ngươi xen mồm không thành!” Mạnh Kì Thiên hung hăng trừng trở về, một chút cũng không cảm thấy này không có gì không ổn.

Thiên Họa vốn không nói gì, lần này thượng Tiêu Dao cung đối nàng thập phần trọng yếu, mạnh Kì Thiên lại nhiều lần cấp nàng tìm phiền toái đối nàng thật sự bất lợi, nhất thời hé ra mặt lạnh xuống dưới:“Kì Thiên sư tỷ, nhục nhân giả nhân hằng nhục chi, ngươi cũng không đại biểu ta luyện hoa học viện, đừng quá đem chính mình làm hồi sự nhi ! Đạo sư mệnh ta vì đội trưởng là hy vọng các ngươi đừng đã đánh mất luyện hoa học viện mặt! Nếu ta là đội trưởng, hiện tại như vậy tuyên bố đem ngươi cùng mặt khác ba vị sư tỷ trục xuất đội ngũ, lần này nhiệm vụ ta Thiên Họa đem cùng Triển Phong học viện hợp tác hoàn thành! Sự tình xong xuôi ta thì sẽ chi tiết bẩm báo đạo sư!”

“Ngươi...... Thiên Họa sư muội ngươi dám đối với ta như vậy nói chuyện!” Mạnh Kì Thiên vẫn nghĩ đến Thiên Họa lạnh lùng thản nhiên dễ khi dễ, vừa nghe lời này thiếu chút nữa một hơi không có suyễn đi lên,“Ngươi cho là dùng sư phụ đè nặng ta, ta sẽ sợ ngươi không thành!”

“Kì Thiên sư tỷ chỉ cần vâng theo, căn bản là không cần sợ, đạo sư tự nhiên sẽ có định đoạt!”

Thiên Họa cũng không thèm nhìn tới mạnh Kì Thiên, xoay người ôn hòa đối Hắc Sát được rồi cái lễ,“Mạo muội quấy rầy, Hắc Sát đội trưởng không biết có không đáp ứng?”

Hắc Sát biểu tình khốc khốc nhìn không ra hỉ giận, Hồng Kiêu cũng là chọn cái mày thập phần tán thưởng,“Thiên Họa các hạ là nguyên lai Tiêu Dao cung thiếu cung chủ, chúng ta tự nhiên hội hoan nghênh.”

Hắc Sát gật gật đầu,“Ân.”

Thiên Họa khéo cười, tao nhã phi phàm hơn nữa xuất trần thoát tục, rất Tiêu Dao cung thiếu cung chủ phong phạm, Tiêu Dao cung bên trong không thu tham niệm hồng trần đệ tử, nàng dĩ nhiên hoàn tục, nhưng là thân phận ở Tiêu Dao cung cũng rất đặc biệt.

Lần này nhiệm vụ trọng đại, Hắc Sát cũng tuyệt đối sẽ không qua loa, Thiên Họa biết rõ Tiêu Dao cung hết thảy, có thể gia nhập bọn họ đội ngũ tuyệt đối là có ích vô hại.

Mạnh Kì Thiên lúc này mới chính thức thay đổi sắc mặt, bên người nàng vài cái sư muội cũng bắt đầu sốt ruột .

“Kì Thiên sư tỷ, cái này làm sao bây giờ a!” Phong diệp ở đã biết Vũ Dạ thân phận sau liền luôn luôn tại hối hận, hiện tại lại trắng hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn.

Lâm hồng cùng nhứ nhi cũng là giống nhau, các nàng sợ hãi mạnh Kì Thiên, nhưng là hiện tại các nàng càng thêm sợ hãi Vũ Dạ, nếu là đội ngũ lý thiếu Thiên Họa, bọn họ nhiệm vụ lần này tuyệt đối hội thất bại !

Đến lúc đó đạo sư chất vấn đứng lên, các nàng mấy cái mệnh cũng không đủ a!

“Kì Thiên sư tỷ, chúng ta nếu không vẫn là...... Làm cho Thiên Họa sư muội trở về đi......” Nhứ nhi nhỏ giọng nói, nói còn không có hoàn đã bị mạnh Kì Thiên một cái sẳng giọng ánh mắt trừng lại đây.

Tuyệt Sắc Đế Phi Võ Thần - Xuyên không [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ