Two kinds of person

19 0 0
                                    

There's a two kinds of person in the world.....

Ang taong gusto ka at ayaw ka...

Gusto kang pahirapan, gusto kang nasasaktan, napapahiya, umiiyak, naiiwanan,nahihirapan,naguguluhan at kung ano pa na nakakasakit sayo.

At ang isa ay

Ayaw kang mawala, ayaw kang na aagrabyado , ayaw kang nag-iisa sa problema mo, ayaw kang pakawalan, ayaw niyang nakikita na umiiyak ka, ayaw niyang mapunta ka sa masasama at kung ano pa nanakaktulong at nakakabuti sayo.

Simple lang di ba.

Pero aminin mo ns sa umpisa na nabasa mo to, ang 'gusto ka' ang positive para sayo at 'ayaw ka' ang negative para sayo.

Isa lang ibig sabihi niya, do'nt judge anything, if you dont know what happend and anyone person if you barely know them.

Nag-papakita siya ng kabaitan sayo pero it not means that nakakabuti siya sayo, paano kung kaplastikan lang yun?

Meron ding tao na, nakakagawa ng kasalanan pero hindi ibig sabihin non masama na siya. Cause every person do mistake, small thing or big. Kahit na nakakagawa sila ng mali, minsan sila pa ang mga tao na nakakabuti sayo at masaya kang kasama mo sila.

Many people you see, interact or talk with . one of them can make your life miserable. That he\she can make you freaking hurt.

Just be smart by choosing the people that you can befriend with and a person that you shouldnt talk to.

And also the person you give you fully trust too...


AdviceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon