Quote #9

55 1 0
                                    

It cant be called love, if your feelings is easily vanished. Cause loving a person is hard to forget and especially hard to leave

Pag nag mahal ka ng tao , mahirap daw maka move on.

Kaya kung nagtataka kung bakit ang billis nawala ang nararamdaman mo,infatuation lang yan inday. You're just attracted, you are just inlove with your feeling,

As my own observation,

(a/n : oo observation . NBSB kasi ang lola niyo kaya hindi 'as my own experience')

It is true.
Easily to fall in but hard to fall out.

Its easy to fall inlove but if you're hurt, you will say that 'I will never love him again' but the truth is ....you still love him.

Even though she/he never love you back your feelings will remain the same. Even though your heart is broken because of that person, your heart will still beat fast if you see him/her .

Unfair,right??

Ang bilis nating sabihin na 'hindi ko na siya mamahalin' pero deep in our heart, siya parin. Masakit mang isipin pero yun ang nararamdaman natin.

Sa mga mag ex dyowaers or dating mag karelasyon naman na nag hiwalay na, pero ang isa sa kanila ay hindi pa rin matanggap na wala na sila. Ibig sabihin lang nun, mahal na mahal niya lang yung tao na yon.

Pero hindi porque ganiyan , tanga ka na . Di ba pwedeng nag-mahal ka lang at yung minahal mo ay sadyang manhid o may mahal lang iba. Kahit ang sakit-sakit , hindi pa rin natin maiiwasang mag mahal. Isipin na lang natin na isa lang iyong test sa buhay na tin at pag nakapasa tayo , may darating na tao sa buhay natin na kayang mahalin tayo pabalik kagaya ng pag mamahal sa kaniya.

In a million people that you see there's only one person who destined to you.

Hindi natin kailangan mag madali mag hanap ng taong para sa atin, kasi baka madali rin tayong masaktan.

Be wise in choosing decision, cause one wrong move, you will be hurt again.

Any comments or question ??

AdviceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon