Quote #1 (LQ)

139 3 4
                                    

Maliit man na bagay ang inyong pinag-awayan, mas maganda pa rin ang mag-kaintindihan, mag-patawaran at pag-usapan

Ayan sa mga may mga Gf/BF diyan.

Away. Isa sa mga rason kug bakit nag-hihiwalay ang mga may ka relasyon. Kung may nagawa ka mang masama, huwag mo sumbatan ng nagawa niyang masama sayo.Kasalanan mo tapos mapupunta sa kanya yung usapan. In the End , Hiwalay. Mahal niyo man ang isa't isa kung wala naman kayong pag-titiwala at pag kakaintindihan wala mang yayari.

Bigyan niyo ng space, pero kahit malayo siya iparamdam mo pa rin na mahal mo siya. Kahit ganano pa karami, kalaki ang kasalanan mo pag-pinaramdam mo na mahal mo siya, patatawarin ka niya.

Kung ikaw naman ang nasaktan.isipin mo na "Kaya mo bang mawala siya sayo" . Yun lang alam mo na desisiyon mo, kung oo pakinggan mo kung worth it bigyan ng chance pero kung sobra sobra na , tipong niloloko ka na niya iwan mo na.

Hindi siya clown para manloko at di ka manika para pag laruan lang. Ang tao may limitation, di tayo robot . Kaya kung puso at utak mo na nag sasabi, go. Ikaw lang ang may alam kung ano dapat mo gawin.Huwag tayo mag pa bulag sa kahit ano.

Mag-pahinga,Mag-usap, mag-desiyon.Then sa inyo na ang desisyon.Kung di mo na kaya, let go. Kung kaya mo pa, hold on. Pero please lang huwag ka mag pakatanga kung alam mo na lokohan lang pala.

AdviceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon