Signs that you have feelings for him/her(by tatak)
(a/n: pag may nakita kayong salitang 'someone' yan ung taong mahal mo )
1. Pag nakikita mo siya , mag aayos ka or should I say nag papaganda o kaya kinikilg ka, minsan pag kasama mo yung kaibigan mo nabubugbug mo na. (Kaya mag-sorry ka din minsan sa ma bestfriend mo, or ilibre mo lang mag-papabugbog pa ulit sayo yan.)
2. Pag humihingi siya ng favor hindi ka makatanggi kahit minsan di mo kaya gumagawa ka ngg paraan matulungan mo lang. (aminin niyo guys)
3. Naiisip mo siya, napapangiti ka. Para ka ngang timang minsan na napapangiti na lang bigla ng di mo namamalayan.
4. Pag-nagkakatabi kayo, ayaw mo nangumalis. Minsan na coconscious ka pa. Ayos kontimg buhok, pulbo. (Ayan diyan tayo magaling)
5. Eye to eye contact, tapos ngumiti pa siya nung nagtama ng tingin ang mata niyo. Hay nako pwede ka nang himatayin pag nangyari yun.Mamumula or kinikilg ka kapag magngyayari sa inyo ito ni someone mo.
6. Naiinis ka kapag may babaeng lumalapit sa kanya o lumalandi lalo na kung alam mo na may gusto kay someone mo yung lumalandi. Sarap nilang tanggalan ng pilik mata at ng buhok down there.
( Lumalandi talaga , pero di maiiwasan e)
7. Malalaman mo na in relationship na siya or meron na siyang na gugustuhan. Meseket Bh3.
8. Tuwang tuwa ka kapag mag kasama kayo,feeling na "Pwede ba pa stop muna yung oras please" or kung di naman kayo masyadong close 'nahihiya' ka makipag usap sa kanya. Katulad na lang sa facebook nahihiya ka mag chat sa kanya at pag nag chat naman sa sayo reply ka agad. Isip topic paradi mag end convo niyo . (sus gawalan niyo)
9. Yung times.na napapatingin ka sa kanya
Nginigitian ka niya siempre ngingiti ka rin then iwas tingin, ngiti ulit. Oh di ba muka kang baliw pero sa totoo lang kilig to the bones talaga kapag nangyari to sayo
10. Habang binabasa mo to may isang tao na tumatatak sa isip mo at nakangiti ka kasi tama hula ko. Kung sino man ang taong naiisip mo yan.ang 'someone' nakakagawang patibukin ng mabilis ang puso mo
Tatak's note:
Based on my opinion at my own experience ang mga nakalagay dito
So hindi ko naman sinasabi na fact talaga to
Hi bads, eto na yung hiling mo. i love you talag nandyan ka lagi sumusuporta sakin
Yun lang any comment and question,goraa.
BINABASA MO ANG
Advice
RandomWhatever problem it is, you can ask it here. Some quotes that you can relate, maybe you can read it here.. -Rmhayoo Want some advice, free to ask me. And you can read SOME quotes that I already pubished.. Thankyou po sa lahat na magbabasa at nagba...