Hi I'm Thea Fernando also known as Miss Nobody . Galing ako Sa isang Simpleng Pamilya Hindi masyadong kilala at higit sa lahat di kami mayman
Mag isa lang akong anak Yung Mama ko naman ay isa OFW sa Dubai and yung Papa ko ay sa public service nagtatarabaho sapat lang yung kinikita nila para samen para mapag aral nila ko .Nag aaral ako sa isang hindi masyadong kilalang college school dito sa Rizal . Hump. Discription ko basta kamuka ko yung writer wahaxD
"Note: Hindi ako maganda Hindi ako mapute at di ako Mayaman "
Na bubuhay ako kung panu mamuhay ang mga simpleng tao katulad ko Hummp. Pag dating sa school simpleng istudyante lang rin ako Hindi matalino hindi sikat at higit salahat Hindi ako tao hahahxD joke. may mga kaibigan ako At sila yung masasabi kong Solid . Nanjan sila sa lahat ng oras pag malungkot ako at pag masaya sila yung sumasalo ng mg hampas ko sa tuwing makikita ko yung crush ko sila yung mang aasar sakin pag papalapit na yung crush ko sila yung tumutulong saken sa tuwing short yung baon ko dahil sa mga bagay bagay at higit sa lahat sila yung mg nag bibigay ng sagot saken Pag Exam lalo na pag wala akong maisagot kaya mahal na mahal ko sila. Hump.
Sila yung mga taong Laging nanjan pag kelangan ko sila sila rin yung makakasama ko dito sa story ko :)) yung iba walang description kasi pare pareho lang kami ng ugali hahaha.
Thats why I love them!
but befor the story start I want to clear you something Hindi ako mabuting Anak
"Noon" but now I made Change sobrang dami~~flashback ~~
When I was A highschool student meron akong nakilala na guy then naging kami minahal ko sya pero ako parang di nya ko minahal sasabihin kong first time kong pumasok sa isang relasyon nuon at sa kasamaang palad na bigo so yun dahil first time para ako tangga sobrang mahal ko sya tska 15 lang ata ako kaya talagang masasabi ko nun na true yun wahah aha! So yun After one week naki pag break sya sakin sa at dahil sa breakup nayun nag bago ako lahat naman siguro nag babago pag nasasaktan pero ang mali ko lang nag bago ako for worst at yun yung mga bagay na pinagsisisihan ko. Natoto akong mag Inum laging pumaparty nag yoyosi at nag wweeds I became a bitch but no a slut yung mga panahon nayun ee yung panahong Wasak pako pero ngayun masasabi kong masaya ako at nag bago nako.
Salamat sa kanila at naging mas better person ako not bitter ☺
Yan Guys sana magustohan nyo comment and Vote lang po if gusto nyong mag pa dedicate :*