Oras na ng pag pasok sa school first day namen ngayun 2nd year College nako at may mga new classmates and teacher kami at alam na kung anung gagawin pag first day mag papakilala may favorite part wahahahaxD Hump . Medyo malayo pa bago ako mag pakilala ee. Nag iisip na ko ng speech na pang miss universe syempre kelangan ng bonggang Bongga para masaya Na pahinto ako sa pag iisip ng biglang tumayo si vince sa Harap sya na pala mag papakilala "Hi every one Im vince Demalanta And im not a gay okey :)
So Vince Demalanta isa mga Solid friend ko Matalino,mabait at higit sa lahat Emperador ng Aming squad ☺
Lahat ng classmate ko ee nag tawanan every sem nya sinasbi yun para maremind sa mga classmate and prof namen na hindi sya bakla kasi lagi syang napaga kakamalang bakla dahil sa mga pamamaraan nya hahaxD kahit ako ee. Napag kamalan ko syang baklA nung ako nag pakilala i feel a little bit of nervous Pero naOver come ko naman sya nung naideliver ko ng maayos yung mga sasabihin ko. Pero napansin ko parang wala namang interesado sa pag papakilala ko Lagi naman ganun ee. para sa iba di ako nag eexist maliban lang sa mga Frinds ko Hay! Nako Hayaan na nga:) be positive malay mo naman tiba:)Yun after ko Si Amae na nag pakilala sya in a simple way Like Amae Fernandez thanks sabay upo Wala ng nag taka kung bakit ganun lang yung pag papakilala nya ee halos lahat naman kilala sya.
Si Amae Bestfriend ko sya maganda mabait maputi matalino, at higit sa lahat talented .Yun natapos yung mga pag papakilala wala naman kaming masyadong ginawa kaya pinalabas na kami ng classroom kanya kanyang Labas yung mga classmate namen pero kaming Anim lang yung natira Nag Labasan na ng mga baong pagkain yung mga loko tapos umupo kami ng Pabilog dahil alam na namin kung anung Gagawin 2 hours yu g vacant ayun na nga nag labas na ng pocket Bible si ate Elaine at mag ssoul wining kami ang topic namen is How to Be a responsible Person Yung nag kwento kami ng mga pang yayari sa buhay namen na nasubukan ang pagiging responsible namen bilang tao.
Si Elaine Salcedo mabait chubby pero sexy masayahing tao at higit sa lahay makaDyos sya din ang Empiratris ng Aming squad .sobrang Nakakatuwa yung naging topic namen at dahil sa pag ssoul wining namen 2times a week marami akong natutunan :)
Pag katapos ng ginagawa namen kanya kanya muna kami ako nasa sulok lang gumagawa ng kanta "don't yah worry guys baka iparinig ko sya sainyo pag sinilag ako mag record " :) ayun after a minutes dumating na yung next teacher namen after naman neto ee uwian na nag pakilala ulit kami nakakasawa na hahaha
After class umuwi agad ako at natulog syempre mag bbeauty rest muna ako para fresh bukas:)) di nko kumain dahil nabusog naman ako sa snacks kanina .
BUT WAIT Diba nabanggit ko na Anim kami so May tatlo pa ☺
Yung isa Ay Si Angelica Santos pareho silang mabait ni Elaine kaya nga close kami ee
Yung Isa naman Si Nydel Elejorde may pag ka childish kasi sya minsan nakakainis ang pag uugali nya peri okay lang friend naman ee.
Yung Isa Pa ay Si jessica felicelda Kagaya ng mga kaibigan ko mabait din sya at maaasahan ☺☺
Yan siguro yung iba ko pang friends Baka sa mga next chapter nyo pa makilala but for now Matutulog nako kasi Inaatok na talaga ako
Hey! Guys don't forget to comment and vote po ha ! Love you all !!...
^___________^