A week after marami ding ngyari nung mga nakaraang linggo sa school wala namang espisyal sa mga araw na yun parang ngyun walang espisyal na ng yari nakinig langl sa mga pinagsasabi ng mga professor ko at nag sulat, nag drawing, lang ang ginawa ko pag katapos ng class ee nag aya na kumain salabas tung mga kaibigan ko wala akong magagawa kasi pag di ako sumama kung anu anu nanamang pagddrama ang ggawin at sasabihin ng mga yun kinukonsensya nila ako haha samama namn ako sa kanila ayun kumain kami sa lagi naming pinag kakainan mumurahin lang yung inorder ko wala akong pera ee. Kung pwede ngalang mag tubig nalang ee kaso panigurado aasarin nanamn ako ng Emperador Si vince yun haha tinatawag nyang emperador yung sarili nya at kami naman ang kaniyang mga babae ha ha Marami syang taohan sa kanyang mundo na ginawa nya para saamin haha minsan ang tawag nya samen Emperatris, alipin sa gigilid,timawa,dukha,hanggal,At kung anu anu pa pero para saamin isa itong karanggalan haha dahil bawat araw nababago ang aming latungkolan Haha yun na nga umorder Sila ng pag kain nila Saken Pasta lang haha Tulad ng inaasahan "Ang dukha Ni Thea oh! Hahaha sbay tawa! Buti nandyan si Rex "Vince Umiral nanman yang pag ka Emperador mo " ! Hayaan mo na si thea diet yan hahaa" syempre di masaya kung di mag rereact si Vince " Aba! Isa kang tampalasan Hinahatulan kita ng kamatayan sa nggalan ng aking Kapangyarihan Bilang empirador Inuutusan kong Paslanggin ninyo ang Aliping ito!! Hahahaha Nag tawanan kami na parabang wala ng bukas tulad ng aming ginagawa pag katapos mag bigay ng hatol ang emperador . "Hoy! Vince / Emperador tama nayang kalokohan nyo at kumain nalang tayo!! Gutom lang yan mga kaibigan hahaha!! Si Elaine talaga haha nung nag salita sya tumahimik si vince bilang pag respeto sa kanyang Emperatris ngayung Araw Sya ang tatayung Emperatris dahil may rotation kami bilang emperatris hahaxx di nako makapaghintay na matawag na empiratris para makabawi ako sa mga kalokohan ni Vince haha.
After namen kumain naka received ako ng call from someone pero diko kilala wrong number daw mukang chacka naman yung boses kaya ayun dedma hahaha.
Habang nag lalakad tinitignan ko yung pera ko sa cute kong wallet my god 20 pesos nalang pera ko ganyan ba talaga ako kahirap?
"Mahal na emepirador Maari ba akong makagiram ng 20 pesos pandagdag pamasahe Baka di nko makauwi ng buhay kayo kasi kumain pa tayo haha"Pero the truth is kelangan ko talagang magipon kaya naman saktong pera Lang ang Dina dala ko kasi nag iipon ako para maka bili skateboard.hahahaha
"Thea ang pulubi mo nanaman hahaha oh ayan 50 pesos yan keep the change edi sana nag palibre ka nalang sakin kanina "
"Salamat emperador (yayakapin ko na sana sya pero bila nyang hinarang yung palad nya sa muka ko)
"Alipin wala kang karapatan upang akoy iyung yakapin mahiya ka sa ating Empiratris "
Ayun nag kanya kanya nakami Ako nag antay pako ng masasakyan pauwi 30 pesos pamasahe papunta sa kanto ng Village namen at 10 pesos naman para sa tricycle Habang nag aabang ako ng masasakyan may huminto sa harapan ko na sasakyan syemay pang mayaman yung kotse di ko naiwasan na mag salamin sa salamin ng kotse ang linis kasi maya maya biglang may napansin akong lalake sa loob kumakain sya ng Burger ata yun tapos nagulat nalang ako ng biglang nag bukas yung bintana at nkita ko ng malinaw yung muka nung lalake tinitigan ko sya hanggang samakaalis yung sasakyan Di parin ako gumagalaw sa kina tatayuan ko Hanggang sa may Narinig akong sumisigaw ng "Antipolo Antipolo Shopwise! "
Tae ang ingay naman ng kondoktor nayun eto na sasakay nako kuya shopwise lang po Estudyante nag aaral ng mabuti sabay abot ng Bayad! Habang nasa byahe ako di ko parin makalimutan yung muka nya hanggang Makauwi nako sya parin yung naiisip ko . Pag dating ko sa bahay dumeretso nko Sa kwarto at natulog.
. Nakahiga nako Sa kama ko at naka titig sa ceiling pipikit nasan ko pero biglang pumasok sa isip ko yung lalaking nakita
Ewan ko ba pero parang may kakaiba akong na feel at dahil dun kinilig ako at dahil sa kinilig ako sa nakita ko di nako makatulog at lagi na syang nag lalaro sa isip ko .ang Corny mang pakinggan pero Totoo.Si Rex alley abay nag paramdam na hahaha! May pag ka bakla kasi sya wahah a.
HAHAHAA! short UD tayo ngayun don't forget to vote