The next day as usual may pasok ako Maaga palang ee. Tinatadtad na ko Ng message Ni Av Nangugulit na antayin ko daw sya sabay daw kami papasok. "Thea bebi Wait mo ko sa tapat ng School Ha! See yah:* " ganyan sya Kasweet lalo na pag late sya hahaha.
Then Habang nasa jeep ako lumilipad yung utak ko sa mga Bagay bagay at sa hindi inaasahang bagay biglang sumagi sa isip ko yung lalaking nakita ko sa loob ng car i still remember his face actually hindi sya talaga nawala sa isip ko ewan ko ba kung bakit pero na aalala ko parin sya.Ewan ko bakit parang I feel special for him Hindi ko talaga Alam every time na naaalala ko yug muka nya nag mumuka akong tanga . After 20 minutes nasa Entrance nko ng School as usual wala parin sya always late hahaha pero bakit ganun Bigla bigla nalang sya pumapasok sa utak ko -.-After 10 minutes
AV hi bebi: ) with a smile. HAHAHA
^__________^
GAGO TALGA YUN KAPAG LATE ANG SWEET hahahaha. NakakalokaBEBI KANINA KA PA?
si Av
HAHAHA. malamang Muka na nga kong tuyo dito Oh? Bat antagal mo?
Bumili Kasi ako neto Oh! Sabay abot ng isang bote ng C2 Sabay nag Smile. Bebi alam ko naman kasing Mag aantay ka kaya ayan Binilhan Na kita ng Maiinum baka kasi Magwala ka jan ee.
aba Adik ka ba? Malamang magagalit ako lagi mo nalang akong pinag aantay pero ng Dahil dito Sa C2 nato okay nako Wa ha hahaha. Tara na Bebi pasok na tayo baka malate Tayo.
Pumasok kami ng campus nawala sya saglit sa isipan ko pero maya maya sumasagi uli.
Discuss*
Discuss*
Discuss*
Uwian na Hahah.
Vince "Hoy thea at Av Anu wala kayong balak sumama samen?
syempre Meron Hahaha! Pwede ba namang Di kami sumama teka nga san Ba ang punta Natin at nag mamadali kayo? Tanong Ni Av.
Malamang mag vvideoke tayo wag mong sabihing dukha ka nanaman Thea? ~ vince
Nako Empirador bako gusto mo ilibre pa kita pabiro kong sinabe.
Sige na tara na baka matraffic patayo sa Edsa Alam nyo namang walang makakapigil sa Kanila Haha! Si vince ulit.
Ay? Grabe sa Edsa Alam ko pag labas natin ng school mall na Ah? Bakit may edsa pang nadamay Hahahaha
Thea Kanta ka ha! Maganda naman boses mo ee. -AV
Wag ka ngang ganyan Av kay kumakapal yang muka ng bestfriend mo ee.-vince
After namin mag tawanan lumabas na kami ng room ayun kumpleto ang Barkada Yung totoo 19 kami lahat at nag kakasya kami sa isa maliit na room para lang mag videoke .
Siksikan kami hahaha! Pero okay lang masaya naman ☺kaya mahal na mahal ko tong mga baliw nato ee.Nasa tapat na kami ng Mall and ayun muntikan kaming di papasukin kasi ang ingay namin buti nalang nag sitamik ang mga to kung hindi nako masisira ang pangarap ko maging singer wahah ah a!
Bumili na sila ng Token then kumanta.
Pang Emo yung mga kanta nila!Wahaha after mag videoke Kumain kami at nag siuwi na .
~BAHAY~
Wala pa sila sabagay maaga panaman so
pag pasok ko nakita Kong nakakalat yung skate board ko Kaya nag madali akong pumunta sa kwarto ko para mag palit ng damit at nag sapatos uli simple lang naman yung suot ko naka white t-shirt , naka jeans , vans na shoes at naka bonet na color black so yun pag labas ko ng kwarto saktong pag labas ko ng pinto dumating yung papa koSo kamusta araw mo?
wag ka ng mag tanong! San ka pupunta ?
Lalabas lang parang mag ddown hill ako pero dun lang sa malapit.
Okay bye! Mag ingat sa peklat anak bye
Sumakay nako sa skateboard ko at ayun unti unti akong lumalayo sa bahay at pupunta ako sa park para mag skate .
Di pa man ako nanadating umambon na so bumalik nalang sa bahay binilisan ko yung skate
Board ko at bago pa paman bumos ang ulan nasa bahay nako.
Umakyat ako sa kwarto at nag bihis maya maya humiga At kinuha ko yung laptop ko gagawin ko nanaman ang gawain ko tuwing umuulan nakahiga ako habang nag Kakalkal ng pwedeng ma panuod sa youtube.
Nung nakakita nako ng pwede ng Panuodin yun pinilay ko na sya "Homeless to Harvard " na real life story ni Liz Moray .
Bumaba muna ako para kumuha ng hot choco and some cap cake to eat while watching movieUmakyat nako parasimulan ang papanuodin ko yun humiga ako pagulong gulong habang Tumutulo yung luha ko kasi nakakaiyak yung life story nya. At ang saya naman kahit ganun
2 hours din akong nanuod pero parang gusto ko pang manuod kaya ginawa ko nag search ulit ako ng kung anu anu hanggang sa tinamad ako at natulog na!
Wahah a! Guys if gusto nyong mapanuod yung movie na yun search nyo nalang sya sa Youtube tittle Homeless to Harvard Liz moray story
Yeah! Hah ahahahah!!