Không hiểu sao từ lúc về nhà đến giờ em nhỏ cứ vùng vằng cáu gắt cái gì mà đến cả hắn cũng không hiểu.
Hiện tại bây giờ là hắn đang vừa bế bé vừa pha nước ấm để tắm cho bé mà bé con có vẻ khó chịu cái gì thì phải, mấy ngón tay mũm mĩm cứ bấu vào người hắn khiến hắn phải cau có mặt mày vì móng tay của bé bấu vô da thịt hắn.
"Bé à, rốt cuộc là bé bị sao vậy hả?"
"Hức... oaa... hic.."
"Trời ơi bé ơi, cứ khóc như vậy chú đau lòng chết mất."
Hắn thật sự đau đấy, bé con cứ khóc mà không rõ lý do, hầu hết những đứa bé bằng tuổi bé sẽ nói được hai hoặc ba câu bập bẹ rồi mà bé con nhà hắn rất ít nói, nói thẳng ra là được hắn cưng quá nên sinh ra lười nói ấy.
"Chú ~"
Hả? Hắn có nghe nhầm không? Bé con biết gọi "chú" có dấu đàng hoàng luôn rồi kìa!!
"Ơi, chú của bé đây."
"Hon, hon a.."
"Hửm? Hon là gì vậy bé?"
Em bé thấy chú không hiểu mình liền đòi trèo xuống khỏi người hắn, giận dỗi tự cởi đồ rồi trèo vô bồn tắm ngồi khoanh tay phồng má lên chân mày thì nheo lại liếc hắn.
Kim Taehyung: ???
Hắn tuy hoang mang nhưng vẫn sợ em nhỏ ngâm nước lâu sẽ bệnh nên đi lấy sữa tắm đi lại tắm cho bé nhưng bé con lại đẩy tay hắn ra không cho hắn đụng vào người bé. Chuyện gì vậy??
"Bé à, bé làm sao thế?"
Hắn đến bất lực với bé đấy, nói có rõ ràng đâu mà đòi hắn hiểu cơ chứ, đã vậy còn giận lẫy hắn nữa, oan cho hắn quá đi aaa.
"Hon!"
Em bé trừng mắt nhìn hắn tay chỉ chỉ vô môi xinh, ánh mắt long lanh tròn xoe nhìn hắn như đang mong muốn hắn làm gì đó với mình.
"À, hon mà bé nói có nghĩa là hôn hửm?"
Bé nhỏ thấy chú hiểu ý liền vỗ tay liên tục như muốn khen chú đã đoán đúng rồi ý bé rồi đó.
"Ais thiệt tình, mới có tí tuổi đầu mà đã vậy rồi thì mai mốt lớn lên bé còn làm càng gì nữa đây hả bé?"
"Aaa, hon hon honnnn!"
Em bé giãy nảy ở dưới nước, chân đạp tứ tung khiến nước văng ướt hết cả người hắn, ai biểu hắn không hôn bé làm chi? Ướt như vậy là vừa.
"Nhóc con nghịch ngợm."
Hắn cười bất lực rồi cũng cởi đồ rồi bước vào bồn tắm ngồi với bé, em bé vui mà tay chân loạn hết cả lên và vô tình đạp trúng 'thằng em' của hắn..
"A! Bé à... ay da..."
Hỏi hắn có đau không hả? Thv xin trả lời là thốn nhá, thốn bẻ mọ luôn ạ.
Em bé thấy hắn suýt xoa liền lo lắng nhìn hắn bằng cách dùng ánh mắt như muốn khóc đến nơi...
Thấy bé như vậy hắn liền cuống cuồng nói " chú không sao, chú không sao " rồi bế bé đặt lên đùi mình bắt đầu công việc tắm rửa cho bé, nãy giờ ngâm nước hơi lâu rồi đó.
"Chú ~"
Hắn như hiểu ý mà bế bé lên áp môi mình lên môi bé, một cái hôn nhẹ nhàng, chỉ là hai cánh môi chạm vào nhau mấy giây rồi rời ra thôi, chớ mấy con người đang đọc fic kia nghĩ gì vậy hả?
Được hôn mà bé con cười híp cả mắt, hắn cũng nhanh tay tắm cho bé rồi bế bé ra ngoài mặc đồ, xong xuôi hết mọi việc cho cả hai thì hắn mới đặt bé lên giường rồi cũng trèo lên ôm em nhỏ Jeon của hắn ngủ, trước khi ngủ còn đặt lên trán bé một nụ hôn chúc ngủ ngon của chú.
Hôm nay không có nhật kí tại vì chú Kim bận ôm em nhỏ ngủ mất tiêu rồi...
Next >
BẠN ĐANG ĐỌC
《𝐓𝐚𝐞𝐤𝐨𝐨𝐤》Taehyung Kim's babi Kookoo.
Fiksi PenggemarChăm sóc em chồng nhỏ từ bé. Thể loại: ngọt/sủng/không ngược/không drama. ✍🏻: ʟɪs. ❗TRUYỆN ĐĂNG DUY NHẤT Ở WATTPAD❗ 🚫 Lưu ý: Đây là fanfiction, truyện hoàn toàn do trí tưởng tượng của author, không có thật 🚫 ❌Vui lòng không đem em bé này đi nơi...