11-20

1K 32 29
                                    


Chương 11 11.

Tiêu đề thấy được, cao tán trả lời cũng bắt mắt, Ngôn Lạc lơ đãng thoáng nhìn, cũng tất cả thu vào đáy mắt, nàng dường như không có việc gì mà lại điểm thiếu đạo đức bản đồ, chỉ là trong đầu lại xuất hiện vừa mới thấy giao diện.

Bởi vì cao tán trả lời liền hai chữ: Làm tình.

Một chút tân trang đều không có, trực quan trắng ra, cũng không hàm súc.

Nàng tin tưởng Tạ Linh Thanh cũng thấy.

Nghĩ đến đây, nàng trong mắt dũng nồng đậm ý cười, lại lần nữa nhìn về phía trước đứng ở ven đường Tạ Linh Thanh.

Tạ Linh Thanh đã xé rách dâu tây đường hồ lô đóng gói màng, nàng ăn phải cẩn thận, lại cũng như cũ văn nhã, một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ mà ăn, có thể là vừa mới ăn đến một khối có chút toan, nàng hơi hơi nhíu mày, liếm hạ môi, mới lại lần nữa cắn tiếp theo khẩu.

Một cây đường hồ lô liền năm cái, chiếu nàng cái này tốc độ ăn xong đi, phỏng chừng còn muốn vài phút.

Ngôn Lạc thu hồi tầm mắt, không hề sờ cá, click mở góc trên bên phải “Thu hảo thanh âm”.

So sánh với tối hôm qua, hiện tại nàng liền không như vậy nghĩ nhiều pháp.

Bên trong xe yên tĩnh, bên ngoài một chút động tĩnh đều vào không được, Ngôn Lạc chỉ nghe chính mình thanh âm vang lên.

“Muốn xuất phát lạp, đều không hệ đai an toàn? Ngươi đang đợi cảnh sát thúc thúc giúp ngươi hệ thượng sao?”

“Có trắc tốc chụp ảnh, khống chế vừa xuống xe tốc, sửa sang lại một chút tâm tình.”

“Không quan hệ, thiếu đạo đức vì ngài một lần nữa quy hoạch lộ tuyến.”

“Tới lạp, có thể an toàn moah moah lạp.”

……

Hiện tại khoa học kỹ thuật phát đạt, này đó không phải toàn bộ giọng nói nhắc nhở nội dung, nhưng phần mềm có thể bắt giữ thanh âm, do đó đạt tới mỗi một cái nhắc nhở đều là chính mình thanh âm hiệu quả.

Trong lúc Ngôn Lạc không có mắc kẹt, thực mau liền lục xong rồi.

Chỉ là ở cuối cùng câu kia “Moah moah lạp” thời điểm, nàng cười khẽ một tiếng, khó tránh khỏi tự hỏi Tạ Linh Thanh nghe thấy những lời này khi biểu tình.

Có lẽ liền kinh ngạc một cái chớp mắt đi, như vậy bán manh căn bản không thích hợp nàng.

Ngôn Lạc nâng nâng mắt, chợt giáng xuống cửa sổ xe, đem thân thể ra bên ngoài khuynh một ít, nàng ghé vào cửa sổ xe thượng, hướng về phía Tạ Linh Thanh hô: “Hảo.”

Tạ Linh Thanh đem đường hồ lô thiêm ném vào thùng rác, cất bước đã đi tới.

Ngôn Lạc đã lại dâng lên cửa sổ xe, ở Tạ Linh Thanh mở cửa xe khi, liền đưa điện thoại di động đưa qua đi, nàng cũng nâng hạ mi: “Tiếp nhập thử xem? Tạ tổng nếu là không hài lòng nói, ta còn có thể lại lục một lần.”

Tạ Linh Thanh tiếp nhận, đóng cửa xe ngồi vào tới, nàng rũ rũ mắt: “Phiền toái.”

“Có cái gì phiền toái không phiền toái?” Ngôn Lạc khóe môi thượng kiều, “Chúng ta không phải lão đồng học sao?”

[BHTT] [QT] Nhẹ Nếm Pho Mát - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ