Chương 21 21. Canh mộtVấn đề này có chút đột nhiên, đột nhiên đến Tạ Linh Thanh có chút ngốc, nhưng thực mau nàng liền phản ứng lại đây, gật đầu: “Có.”
Sao có thể không nghĩ cùng Ngôn Lạc làm bằng hữu đâu?
Nàng nằm mơ đều tưởng.
Chỉ là Ngôn Lạc bên người trước nay cũng không thiếu bằng hữu, bất luận là khóa gian đi chơi, vẫn là thể dục khóa tham gia hoạt động, Ngôn Lạc đều không phải là lạc đơn kia một cái.
Bởi vậy cũng chỉ có thể suy nghĩ một chút.
Nàng không như vậy sẽ nói chuyện phiếm không như vậy rộng rãi, nàng chỉ biết làm bài.
Chỉ là Ngôn Lạc cùng nàng lộ tuyến không giống nhau, Ngôn Lạc là nghệ thí sinh, văn hóa tuyến sẽ không cao, huống chi Ngôn Lạc chính mình văn hóa khóa thành tích cũng không kém, bởi vậy nàng cũng không có cơ hội đi hỏi Ngôn Lạc có cần hay không giảng đề.
Huống chi hai người giao thoa rất ít, đột nhiên dò hỏi nhân gia có cần hay không giảng đề, này quá đột ngột.
Đương nhiên, nàng ý tưởng cũng không chỉ là bằng hữu đơn giản như vậy, bất quá hiện tại dưới loại tình huống này nàng không thể nói.
Ngôn Lạc được đến cái này đáp án, một chút cũng không ngoài ý muốn, nàng đuôi lông mày mang cười: “Khó trách ngươi sẽ chiếu cố ta cái này lão đồng học.”
“…… Ân.”
“Là như thế này.”
Lời này qua đi, không khí đột nhiên trầm mặc xuống dưới.
Ngôn Lạc lại nhìn về phía rương gỗ gà, Tạ Linh Thanh cũng theo tầm mắt, chỉ là trong đầu không ngừng nhảy ra tới dấu chấm hỏi.
Nàng vừa mới trả lời có sai sao?
Hoặc là nói nàng vừa mới trả lời không quá được không?
Tạ Linh Thanh nhấp môi dưới, nàng nghĩ nghĩ, quyết định đánh vỡ này phân an tĩnh, vì thế nàng hỏi tới: “Hôm nay chủ trì thuận lợi sao?”
“Không thuận lợi nói, ta cũng sẽ không đứng ở này.”
Tạ Linh Thanh: “Ân.”
Nàng hỏi chút vô nghĩa.
“Bất quá so trước kia tựa hồ muốn càng thuận lợi một ít, lúc này đây còn thêm vào thu được bao lì xì, là tân nương cho ta, nàng đối ta chủ trì thực vừa lòng.” Ngôn Lạc bổ cứu, nàng cũng cảm thấy chính mình vừa mới trả lời có chút khô.
Hai người các hoài tâm tư.
Tạ Linh Thanh đơn giản khơi mào khác đề tài: “Ta cho ngươi đảo chén nước uống đi.”
“Cảm ơn.”
Một cái đi đổ nước, một cái liền ở ban công ghế trên ngồi xuống.
Ngôn Lạc nheo nheo mắt, nhìn mắt đặt tại một bên nhiều thịt.
Tạ Linh Thanh thực tế sinh hoạt không có mặt ngoài thoạt nhìn như vậy đơn điệu, ít nhất này một mâm năm sáu bồn nhiều thịt liền chiếu cố phi thường hảo, hơn nữa phía trước đều không có chú ý tới chính là, ban công còn loại một tiểu bồn…… Rau thơm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhẹ Nếm Pho Mát - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceTác phẩm: Nhẹ nếm pho mát Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8618 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22343 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11962 Văn chương tích phân: 443,396,224 Thể loại truyện: Nguyê...