71-78

602 22 1
                                    


Chương 71 71.

Mặt khác đàn hữu cũng rơi lệ, hợp lại hiện tại ăn đến cẩu lương các nàng còn có một bộ phận công lao?

Ngôn Lạc nhìn một lưu “Nguyên lai độc thân chỉ có ta” như vậy lịch sử trò chuyện, nghĩ nghĩ vẫn là đánh một câu phát ra đi: 【 mong ước đại gia cũng có thể sớm một chút có được bạn gái ~~~】

Ba cái cuộn sóng tuyến đại biểu nàng hiện tại tâm tình.

Đại gia thực mau liền cho đáp lại ——

【 chúc phúc muối lọc QAQ, bồi ta độc thân lại mất đi cái. 】

【 muối lọc cũng là thật sự không dễ dàng, khai hào lâu như vậy đây là lần đầu tiên thoát đơn, không giống ta, đều thay đổi bốn cái đối tượng. 】

【 đổi đối tượng không có gì hảo kiêu ngạo ha, từ đầu đến cuối đều là một cái mới nhất khốc! 】

【 ta không có kiêu ngạo ý tứ! Ta là tưởng chúc phúc nàng! 】

Trong đàn lại lại hàn huyên cái gì Ngôn Lạc cũng không lại xem, lại cùng Tạ Linh Thanh hàn huyên vài câu, Ngôn Lạc liền buông xuống di động.

Bởi vì lại là phát sóng trước chuẩn bị công tác.

Mãn Thi Sương đúng giờ mà đi vào đài, ở nàng bên cạnh công vị ngồi hạ, các nàng đối với một chút bản thảo.

“Tới.” Ngôn Lạc cùng nàng chào hỏi.

Mãn Thi Sương vạch trần chính mình giữ ấm ly nước cái, bên trong thủy còn có ấm áp, nàng uống lên hai khẩu, lại nhìn Ngôn Lạc, hỏi: “Lạc Lạc, tối hôm qua cái kia mỹ nữ là ngươi trung học đồng học sao?”

“Đúng vậy.”

“Ngươi như thế nào biết?”

Mãn Thi Sương: “…… Bởi vì ta là ngươi đại học đồng học, nàng nếu là ngươi đại học đồng học, ta có thể không biết sao?”

Ngôn Lạc dương môi: “Là ta vừa mới suy nghĩ không mở ra.”

Chủ yếu là nàng cũng không suy nghĩ quá, hơn nữa hiện tại tâm tình thực hảo, nàng liền không muốn dùng đầu óc.

“Tối hôm qua nàng xuất hiện thời điểm, ta cảm giác chính mình đang xem phim thần tượng……” Mãn Thi Sương lại đem cái ly đắp lên, còn cường điệu một chút, “Thật sự.”

Ngôn Lạc thanh hạ giọng nói, dời đi đề tài: “Nghỉ ngơi tốt sao? Chúng ta đối hạ bản thảo.”

“Hảo.”

Buổi chiều bốn điểm, phát sóng trực tiếp kết thúc.

Mãn Thi Sương trước rời đi, nàng hiện tại lượng công việc cứ như vậy, mà Ngôn Lạc muốn so nàng vội quá nhiều.

Ngôn Lạc đi trước một chuyến chủ nhiệm văn phòng, theo sau lại vào một cái khác thu đại sảnh, xem nổi lên một cái khác tiết mục diễn tập, cũng may buổi tối chính thức thu nàng không cần tham dự, diễn tập là ở 7 giờ khi kết thúc, nàng có thể trực tiếp rời đi.

Tạ Linh Thanh cùng tối hôm qua giống nhau đánh xe đi tới đại môn chỗ ngoại ven đường dừng xe điểm.

Tối hôm qua Tạ Linh Thanh tới thời điểm cũng chưa cùng Ngôn Lạc giảng, lần này trước tiên đã phát tin tức, còn nói rõ ràng chính mình phương vị, Ngôn Lạc liếc mắt một cái liền ở bóng đêm hạ thấy Tạ Linh Thanh kia chiếc bảo mã (BMW).

[BHTT] [QT] Nhẹ Nếm Pho Mát - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ