(。•̀ᴗ-)✧

788 91 6
                                    

Hơ hơ sorry mọi người vì gần 1 tuần rồi không ra chap nhé!do thứ sáu tui mới thi xong nên giờ mới có thời gian viết chap cho mọi người nè!(nói thẳng ra là do tui bí ý tưởng với lười)Để bù cho 1 tuần không ra chap thì chap này tui sẽ cố gắng viết dài cho mọi người nha!(và cho mình đổi lại nhiệm vụ đầu tiên của Nam sẽ chưa có nhé)

-----------------------
-Anh hai?_Cậu cất tiếng.Mặt Trận nhìn ra,gì đây?thằng em của anh chủ động bắt chuyện với anh à?(tui sẽ cho là Việt Nam thế giới này ít nói chuyện với mọi người nha,có thể nói là ngoại giao tiếp ấy nhưng nhẹ thôi)

-Sao vậy Nam?_Anh tắt bếp rồi đi lại chỗ cậu.Anh cao 1m87 nên phải cuối xuống mới thấy cậu. Vietnam suy nghĩ một chút rồi nói.

-em....có thể giúp anh không?_Vietnam nhớ là nguyên chủ rất ít khi nói chuyện với gia đình nên cậu cũng khá mừng vì cậu cũng thuộc dạng ít nói

-*+5 độ hảo cảm*_Zindi bất ngờ nói,mà khoan cậu đã làm gì đâu mà nó đã tăng rồi?

-Cũng được,vậy em gọi mọi người xuống ăn cơm giúp anh đi_Mặt Trận

Cậu không nói gì,chỉ gật đầu rồi chạy đi.Anh nhìn theo cậu mà phì cười,dáng người thấp mà còn lại rất nhỏ con?Trông cậu như cục bông vậy.

Một lúc sau thì cậu đã đến trước cửa phòng Việt Hoà,anh ba của cậu.Cậu đứng đó chừng chừ một lúc rồi cũng chịu gõ cửa.Nhưng lại không dám lên tiếng.

*Cạch*

Tiếng cửa mở phát ra.Trước mắt cậu là anh Việt Hoà,trên tay anh cầm cái điện thoại.

-Chuyện gì?_Việt Hoà

-A-Anh Mặt Trận gọi anh xuống ăn cơm a-ạ_Vietnam nói khá lắp,do nguyên chủ nói chuyện không nhiều (đôi khi là không nói luôn kìa)

-Hửm?Được tí anh xuống_Việt Hoà nhìn cậu khá bất ngờ nhưng không để tâm mấy.

Vietnam nghe vậy thì cũng xoay người chạy về hướng phòng Đại Nam.Anh nhìn cậu rồi cũng đóng cửa đi xuống bếp.

(Bỏ qua khúc gọi Đại Nam nghen)

---------Ngày Mai---------

Ngày hôm sau là ngày cậu đi học nên cậu dậy khá sớm,5h25 là cậu đã dậy rồi.Đi đến nhà về sinh để VSCN,thay đồ xong thì cậu đi xuống nhà làm bữa sáng rồi đi thẳng đến trường luôn.

Vừa đi vừa nghĩ mà cậu đã đến trường lúc nào không hay.Lúc này trường khá vắng, cũng sớm nên vắng thế này cũng phải, mới 6h15 thôi chứ mấy.

Đi lòng vòng trong trường rồi cậu chạy đến lớp luôn, lớp giờ cũng chỉ có vài ba người.Cậu đi thẳng đến chỗ ngồi ngay góc lớp mà ngủ, cũng sớm nên ngủ chút sẽ không sao đâu nhỉ?

-Hello Vietnam!_???

Nghe thấy có người gọi tên mình,Vietnam lờ mờ tỉnh dậy, vừa ngóc đầu lên đã thấy khuôn mặt phóng đại của Cuba.

-Ah....chào cậu Cuba.._Vietnam nói vì mới ngủ dậy nên giọng cậu nói không được rõ, nhưng nhìn chung thì trông cậu cũng rất dễ thương nga~

Được tầm 20p sau(lúc Vietnam ngủ dậy là 7h10 nhé) thì cũng đến giờ học, nhưng cậu ở thế giới kia đã 2000 tuổi rồi màaaa:((Đâu cần học nữa đâuuuuuu.Nói thế chứ cậu mà cúp học thì chắc Papa Đại Nam đánh cậu chết.

---------------------tua đến ra chơi--------------------
-Vietnam này_Cuba vừa dọn tập vừa nói

-Hửm?_Vietnam

-Cậu ra căn tin với tớ không? Philippines cũng đi nữa đó!_Cuba hào hứng nói vì rất ít khi nào ba người tụ tập lại với nhau.Anh vốn biết Vietnam rất ghét Philippines nhưng không hiểu vì sao,anh đoán là do đám Harem của Phil

-...c-cũng được"Philippines?"_Cậu trả lời đại.Anh khác bất ngờ về việc này,đó giờ cậu có chịu đi với Phil bao giờ đâu?

-Vậy đi thôi!Phil đang chờ chúng ta trước cửa đó!_Cuba cười tươi đáp rồi sau đó nắm tay cậu đi ra ngoài.Cậu không nói gì,chỉ im lặng đi theo anh.

Ra đến nơi thì đúng là Phil đang đứng ở đó,cậu thấy anh,anh cũng thấy cậu,cậu chỉ cười và vẫy tay thay cho lời chào.Phil khác bất ngờ,Anh lại gần Cuba mà nói nhỏ

•...• là nói nhỏ nha

-•Vietnam chịu đi chung với tao hả mày?•_Phil

-•Hình như là vậy•_Cuba

Hai người cứ đứng đó nói chuyện mà quên không để ý là cậu đang đứng nhìn hai người này giờ.Cậu cũng chả quan tâm lắm cứ đứng đó mà đợi thôi.

-Ý!Quên mất cậu đứng ở đây!Xin lỗi cậu nhé Vietnam!!_Bỗng Cuba nhớ ra cậu đang ở kế bên.Lúc này,cậu đã ngồi xổm xuống ở ngay bước tường ngần đó
-----------------
ok!Vietnam của tui có tính là không dám hoặc ít khi lên tiếng.Ví dụ là tình huống vừa rồi,thay vì lên tiếng gọi hai người kia thì Vietnam lại chọn cách là đứng/ngồi đợi hai người kia nói xong.Cũng có thể được nói là nếu y/n bỏ Nam ở đâu đó mà quên đến đón thì Nam sẽ ở đó luôn đấy:)
-----------------
-à..ờm..k-không sao.._Vietnam

-Chết!Cũng gần hết giờ ra chơi rồi!Hẹn hai người lần sau nhé!!_Phil nói rồi bỏ chạy về lớp.Vietnam và Cuba cũng tạm biệt rồi đi vào lớp.

-----------------------
Vâng thưa mọi người,tui vừa viết lại chap đây:v Thấy nó không ổn nên phải vào viết lại:vv

954 từ

•|Drop/Coutryhumans/AllNam|•Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ