Sau tiết thể dục là tiết toán của thầy Asean.Cậu không quan tâm lắm,cậu biết hết rồi còn đâu?
Trong giờ thì cậu cũng không nghe giảng gì nhiều.Ngủ không thì nghe kiểu gì??Vậy mà cũng có thêm vài người bận không nghe giảng nữa,bận ngắm cậu á.
-bí quá ròi nên tua tới giờ về nha-
Trong khi mọi người đang dọn cặp đi vè rất vui vẻ thì cậu lại chẳng vui tí nào(chả ai vui khi bị mời lên phòng giáo viên đâu;-;).Dù thế nào thì cậu vẫn phải xách đít lên phòng giáo viên thôi.
Đứng trước cửa phòng do dự một lúc thì cậu cũng bắt đầu gõ cửa
*Cốc cốc*
-
Vào đi_...
Nghe vậy thì cậu mới mở cửa bước vào.
Trước mặt cậu bây giờ là Nazi,hai người nhìn nhau chẳng nói gì.Không khí căng thẳng vl-khoá cửa rồi lại đây_Nazi nói rồi cậu làm theo.Vừa đến thì bổng Nazi kéo cậu ngồi lên đùi hắn.Sau đó còn vòng tay qua ôm eo cậu nữa chứ.
-Dù ở thế giới nào thì em vẫn đẹp như nào nhỉ?_Bổng Nazi nói
-Ủa khoan đã,không lẽ là anh?(*)_Vietnam bất ngờ nói
-Hửm đoán ra rồi à?_Hắn
-Rồi,biết là anh rồi.Giờ thả em ra,em còn phải về ktx nữaaaa_ Cậu vừa nói vừa đẩy con người kia ra
-không.Để yên cho anh ôm,tí nữa cho em đi_Hắn vùi mặt vào cổ cậu,ôm chặt hơn.Cậu bất lực để hắn ôm.
Một lúc sau hắn mới cho cậu đi.Đã vậy còn đòi quà tạm biệt nữa chứ.Cậu chán nản đi về ktx.Vừa bước vào thì Cuba đã chạy ra hỏi cậu đủ thứ như "Cậu có sau không" "thầy ấy có làm gì cậu không" vân vân và vân vân.
———————————————————————
(*): Nazi ở thế giới trước của Vietnam là một người khá quan trọng với cậu.Hắn có thể nói là anh trai nuôi của Vietnam( my Au) có khi còn có thể gọi là Người yêu cậu luôn kìa.vì sự thân thiết đó nên Vietnam không còn sợ Nazi thế giới này như trước nữa.Haha bất ngờ chưa=)
Dẹp cái xuy nghỉ đen tối đó của mọi người đi:)367 chữ
Ngày viết:20/7/2022( do đang trên xe không có mạng)
Ngày đăng:21/7/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
•|Drop/Coutryhumans/AllNam|•Yêu?
FanficThể lại:Ngọt,sủng,ABO,xuyên không cặp:AllNam Tình trạng:Drop.. Lưu ý:Chap ra rất chậm nên mọi người thông cảm Văn án: Cậu(Vietnam) bị hãm hại tại phòng làm việc,sau đó cậu được Zindi(Một chủ hệ thống xuyên không) bắt đi xuyên và một cuốn tiểu thuyết...