Thì mình cũng đọc được hai comment chủ yếu là nói về biệt danh mình đặt cho Nam nên bây giờ mình sẽ sửa lại nhé!
-Tên: Việt Nam (Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam)
Tuổi: 16
Cao:1m65
Loài: Omega hiếm
Sở thích:Dàn nam9,Trà hạt sen (không nhớ rõ tên),hoa Sen,các loại nhạc cụ
Ghét:Nữ9,Cuba (mặc dù anh cũng là nam9),ai xúc phạm nam9
Giỏi:Đánh đàn,thổi sáo
Biệt Danh:NamNam _ZindiVậy thôi,vào chap nghen
———————————————————————-*... Được, trước đó thì cậu cho tôi xem độ hảo cảm của mọi người được không?*_Cậu nghĩ lại thì độ hảo cảm đó chắc cũng không cao lắm đâu nhỉ?
-*Okie~
Đại Nam:50%
Mặt Trận:30%
Việt Hoà:10%
Cuba:65%
Japan:40%
China:-10%
Philippines:68%
America:-10%
Russia:20%
Ussr:20%
Nazi:15%
Còn nhiều người nữa nhưng cậu chưa gặp nên nó sẽ không xuất hiện nhé_Zindi-*Được, ngươi có thể cút rồi đó*_Nam
Sau cuộc nói chuyện thì cậu đã quyết định đi tắm!Cậu đi gần đến tủ quần áo của nguyên chủ mà mở ra,nó.....không giống như cậu nghĩ?Cậu tưởng trong đây chỉ toàn váy thôi chứ?Thì ra nguyên chủ vẫn mặc mấy bộ thường à(sẽ có lẫn vài bộ váy trong này nghen)
Cậu chọn đại một bộ đồ tông xanh nhạt rồi đi tắm.Cả ngày không tắm rồi, người hôi muốn chết!
*15phút sau*
(Đồ Nam mặc đây👇)(Lưu ý:đây chỉ là hình minh hoạ)
Xuống lầu, vừa bước xuống cầu thang thì cậu đã gặp cha cậu,Đại Nam,ông(vì không biết nên gọi Đại Nam là gì nên mình gọi là ông nghen)đang ngồi xem tivi dưới nhà.
-"Bây giờ cũng gần 7h tối rồi nhỉ?Chắc cha và anh ba đang đợi ăn tối"_Cậu nghĩ.Mà nhắc mới nhớ,anh ba (Việt Hoà)đâu rồi nhỉ?thôi kệ đi,chắc lại đi chơi ở cái xó nào rồi.
-Con chào cha!_Cậu nói,rồi lại chạy vào bếp,nơi mà Mặt Trận đang nấu ăn
-Uk chào con_Đại Nam
Cậu ló đầu vào bếp và thấy Mặt Trận đang nấu ăn.Cũng phải,anh là đầu bếp chính trong nhà mà nhể?
——————————————————————
Nee-chap ngắn xin lỗi mọi người nha!Mà thứ ba là tui thi nên sẽ ra chap trễ nhéNhư vậy có tính là trễ không?
CHÚC MỌI NGƯỜI NGỦ NGON
BẠN ĐANG ĐỌC
•|Drop/Coutryhumans/AllNam|•Yêu?
FanficThể lại:Ngọt,sủng,ABO,xuyên không cặp:AllNam Tình trạng:Drop.. Lưu ý:Chap ra rất chậm nên mọi người thông cảm Văn án: Cậu(Vietnam) bị hãm hại tại phòng làm việc,sau đó cậu được Zindi(Một chủ hệ thống xuyên không) bắt đi xuyên và một cuốn tiểu thuyết...