9:(๑•﹏•)

447 61 4
                                    

*Tua?*

-Anh hai!Em đi chơi với bạn bây giờ nên xíu nữa mọi người cứ ăn cơm trước nha!_Cậu nói rồi đóng cửa chạy ra điểm hẹn.Đã 4 giờ rồi mà cậu mới bước chân ra khỏi nhà,chắc mọi người đang đợi nên cậu cứ cắm đầu mà chạy.

Tầm 4h10 thì cậu đã tới nơi,mọi người gần như đã đến đủ.Phil rủ không nhiều lắm,chỉ có Cuba,China,Ame và cả Japan nữa thôi.

-Ah!Tớ đến trễ,xin lỗi cậu Phil_Cậu bây giờ đang khá mệt vì phải chạy một đoạn đường khá xa.

Mọi người hình như cũng chẳng để tâm lắm mà bắt đầu vừa đi vừa xem coi nên chơi trò gì đầu tiên vì tất cả đang ở công viên(Đúng không nhỉ?Hay nó gọi là lễ hội vậy??).Cậu đang nói chuyện vui vẻ với mọi người thì cậu lại liếc nhìn sang China và Mỹ đang đứng im lặng ở kia.Hắn đang nhìn cậu với cái ánh mắt cực kì khó chịu,do cậu đang đứng nói chuyện với Phil hay sao vậy??

———————

-Cuba Cuba!!_Cậu nắm tay Cuba mà chạy đến 1 quầy trò chơi.Nhóm cậu quyết định là sẽ đi đến khu trò chơi đầu tiên nên vừa bước chân vào là cậu đã tia đc 1 quầy có treo khá nhiều gấu bông(NamNam của tui khá thích gấu bông nha)

(Kiểu khu này sẽ chia ra theo nhiều quầy trò chơi khác nhau í.Mà kiểu chơi xong trúng thưởng á mọi người)

-nào nào,ném bóng trúng thưởng đây!Chơi đi cậu!Chỉ cần ném bóng làm đổ hết trồng ly ở kia thôi là đổi được 1 con gấu bông rồi!!_Vừa thấy cậu kéo Cuba đến thì ông chủ đã giới thiệu về quầy của ông ta.

-Cuba!Cậu lấy cho tớ 1 bé gấu đi!!_Vietnam kéo tay Cuba mà quên mất đám bạn của mình bị bỏ lại phía sau.

-Vietnam?Bộ cậu thích Gấu bông lắm à?_Phil sau khi bị bơ thì cũng đã đi đến chỗ cậu mà hỏi,phía sau cũng còn 3 người kia đi cùng.

-Đúng rồi!Tớ rất thích gấu bông!Chúng thật mềm và dễ thương!_Cậu cười tươi rói

-Vậy tớ sẽ lấy nó cho cậu!_Phil và Cuba cùng lúc nói.

-Oa~Tớ cảm ơn!!_hai mắt cậu sáng lên.Vậy là nếu hai người cùng thắng thì cậu sẽ được 2 con gấu bông lận đó hehe!

*America pov*
T

ầm trưa hôm nay thì tôi có thấy Phil nhắn hỏi tôi có đi chơi không.Tôi định từ chối vì còn khác nhiều việc ở nhà cần làm nhưng khi thấy Phil nói rằng Vietnam cũng sẽ đi thì tôi liền thay đổi ý định.


Không biết từ khi nào nhưng lúc mà tôi nhìn thấy nụ cười đó của em(Vietnam) thì tôi liền cảm thấy trái tim của mình như nổ tung.Tôi yêu nó,nụ cười dịu dàng của em.Nó như ánh sáng giúp tôi rời khỏi thế giới tối tăm này.

Đã đến giờ.tôi cũng đã tới điểm hẹn.Phil và Japan cũng đã ở đó,nói rằng Vietnam và cả tên China kia chắc sẽ đến muộn,tôi không quan tâm về nó cho lắm.Một lúc sau thì China cũng đã tới, nhưng em thì vẫn chưa.30 phút sau thì tôi thấy em chạy đến,trông em rất mệt,hình như đã chạy một khoảng đường dài để đến đây.Tôi rất muốn hỏi thăm em nhưng tôi lại chọn im lặng.Cho tới khi tôi thấy em nắm tay Cuba chạy về hướng mấy chú gấu bằng bông.Lúc đấy tôi vừa ghen vừa vui,ghen vì em nắm tay Cuba mà chạy đi,vui vì được đi chơi cùng em và biết thêm được một sở thích nữa của em.

Tôi thật sự rất muốn chạy lại và tách em và nó ra nhưng lại chẳng thể làm gì.Tôi và em gần như chưa từng nói chuyện với nhau,tôi chỉ có thể biết tí thông tin về em qua Philippines.Do nói chuyện với cậu ấy nhiều nên em cũng đã nghĩ tôi thích Nó(Phil) giống như tên China kia.Chán em thật đấy...

•|Drop/Coutryhumans/AllNam|•Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ