Vài ngày sau, tại nội viện Lăng Thiên Phong.
Vân Châu đang cúi đầu tìm dược liệu mà Lâm Phong Ý bảo y đi tìm.
"Ha ha, Vân Châu à... Gần đây bận rộn nhỉ?" Tông chủ xoa xoa tay, vẫn không nhịn được muốn hỏi một chút về hôn sự.
"Cũng không bận lắm ạ."
"Chà, dạo này sư tôn ngươi khỏe hả?"
"Không phải hôm trước tông chủ vừa đến Khôi Tiêu Phong sao?" Vân Châu nghi ngờ quay đầu hỏi.
"Ừ ha, ta chỉ thuận miệng hỏi vậy thôi." Tông chủ bị vạch trần cũng không nóng giận.
"Tông chủ, có chuyện gì người cứ nói thẳng."
"Ặc, cái này..." Tông chủ dừng một chút, sắp xếp ngôn ngữ lại một lần rồi giả vờ vô tình hỏi: "Ngươi có muốn kết khế đạo lữ không?"
"Sao người lại hỏi thế?" Vân Châu không giải thích được, hình như từ xưa đến nay y chưa từng nói là mình muốn kết khế đạo lữ.
Cho dù y muốn kết khế đạo lữ thì người đó cũng phải là sư tôn, đây hoàn toàn không phải si tâm vọng tưởng.
"Ha ha, không có gì, do ngươi cũng đến lúc kết khế đạo lữ rồi, lần trước nghe sư tôn ngươi nói ngươi không muốn, nên ta thuận miệng hỏi thử." Tông chủ ngượng ngùng nói.
Thì ra là sư tôn muốn ta kết khế đạo lữ sao, dù cho hiện tại hai người hàng đêm sênh ca, sư tôn vẫn không có một chút tình cảm gì đối với mình à. Vân Châu ngây người suy nghĩ, bàn tay dùng sức, ngắt đứt góc hàn tiên thảo quý giá.
"Sao vậy?" Tông chủ thấy y không nói lời nào, bèn hỏi.
Vân Châu cứng đờ xoay người, giọng nói suy sụp: "Không sao."
Đột nhiên Vân Châu không vui, tông chủ cũng không hỏi lại, ông sợ Lâm Phong Ý sẽ đến tìm mình.
Vân Châu đem mớ dược liệu tìm được quay trở về Khôi Tiêu Phong, tiện tay giao cho đệ tử đi ngang qua rồi xuống núi.
Lâm Phong Ý cho rằng y có chuyện quan trọng phải làm nên cũng không hỏi gì, thẳng đến khi đêm xuống chuẩn bị đi ngủ, tìm mãi vẫn không thấy người đâu.
Lúc này, biết Vân Châu xuống núi, thế là hắn tự mình xuống núi tìm y.
Tìm một hồi, cuối cùng cũng tìm thấy y ở Mãn Xuân Viện nổi danh nhất trăm dặm.
Bình thường Lâm Phong Ý không dễ nổi giận, chủ yếu bởi vì hắn tu luyện vô u đạo, nhưng hôm nay thấy Vân Châu uống say khướt ở thanh lâu, cả người đều là mùi rượu cùng với thứ phấn son gay mũi, trên người hắn lập tức tỏa ra hơi lạnh khiến những người ở lầu một chết rét.
Lâm Phong Ý vứt chén rượu trong tay y đi, kéo y từ trên giường lên. Vân Châu không nhận ra hắn, còn la hét đòi uống tiếp.
Vân Châu say rượu không sợ sư tôn như khi tỉnh táo.
Lâm Phong Ý mất cả buổi mới đưa được người đi, mà vừa ngự kiếm Vân Châu đã la hét muốn xuống.
Sau khi xuống được rồi, y cũng không cho ôm, cố chấp tự đi một mình.
Ngã trái ngã phải đi hết một chén trà, cơ thể Vân Châu bắt đầu nóng lên, rượu trong kỹ viện vốn dĩ trộn lẫn không ít thôi tình dược vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/ĐM/H] Nhẹ nhàng hỏi sư tôn - Tây Hành Vô Quy
Historia CortaTác giả: Tây Hành Vô Quy Thể loại: Cổ đại, ngôi thứ ba, niên thượng, sư sinh, H văn, HE Nhân vật chính: Lạnh lùng cấm dục sư tôn công (Lâm Phong Ý) x Miệng nói một đằng lòng nghĩ một nẻo đồ đệ thụ (Vân Châu) Độ dài: 10 chương Nguồn QT + Raw: DuFengY...