Diệt thế đại ma đầu là ta nhi tử 1
Mọi người xem hậu đại, cùng loại xem ảnh thể, nhưng xem ảnh nội dung từ ta chính mình viết ( vô căn cứ ).
Ma đạo đồng nhân văn, không dỗi, hoà bình xem văn.
Xem ảnh nội dung mà khi ma đạo song song thời không xem.
Thời gian tuyến: Hiên ly đại hôn
Vân Mộng Giang thị cùng Lan Lăng Kim thị liên hôn, nãi Tu chân giới thịnh yến, lớn lớn bé bé gia tộc đều vội vàng tới dính này phân không khí vui mừng.
Kim Lăng trên đài, mọi người đang ở xem lễ, bên ngoài đột nhiên truyền đến ồn ào nói nháo thanh, kim quang thiện ý bảo kim quang dao đi xử lý, người sau lại vẻ mặt ngưng trọng trở về.
Kim quang dao chắp tay: “Phụ thân, bên ngoài trời giáng một kỳ cảnh.”
Kim quang thiện vừa nghe, tức khắc tới hứng thú, hạ lệnh hôn lễ hoãn lại, dẫn mọi người ra yến phòng khách.
Chờ nhìn đến “Kỳ cảnh”, mọi người ồ lên, chỉ thấy không trung treo một thủy kính, như ngân hà thác nước, phát ra u quang. Lập tức liền có người khen tặng kim tông chủ đức hạnh xuất chúng, kim thị mới đến này kỳ quan.
Kim quang thiện tươi cười đầy mặt, cùng mọi người cùng nhau thưởng thức kỳ cảnh.
Bãi tha ma.
Ngụy Vô Tiện ôm rượu, hốc mắt ửng đỏ, ôn nhu biết hắn hôm nay không tham gia Giang cô nương tiệc cưới tâm tình không tốt, liền đem bãi tha ma lão lão tiểu tiểu triệu tập ở bên nhau bồi hắn.
Trên bầu trời đột nhiên xuất hiện gương, dọa mọi người nhảy dựng, tưởng tiên môn bách gia làm ra tới.
【 này dơ bẩn thế đạo, không bằng huỷ hoại bãi 】
Thanh âm bình tĩnh phảng phất đang nói hôm nay ăn cái gì ngữ khí, ở mọi người bên tai nổ vang.
Nguyên bản nói giỡn khen tặng mọi người tức khắc an tĩnh lại, nhân này đạm mạc nam âm, là từ thủy kính trung truyền ra tới.
Theo giọng nam xuất hiện, nguyên bản trong sáng không trung trở nên hắc ám, chỉ có kia mặt thủy kính phát ra u quang càng ngày càng sáng.
Mọi người rút ra bội kiếm trận địa sẵn sàng đón quân địch.
【 mông lung hình ảnh trung, trước hết xuất hiện chính là một đôi màu đen tinh xảo giày, ánh mắt hướng về phía trước di, ngón tay thon dài dính vết máu, một cái tay khác ở thong thả ung dung chà lau, cuối cùng mới nhìn đến người nọ mặt, là một cái tướng mạo tuấn mỹ thanh niên, sắc mặt hơi có chút tái nhợt, tròng mắt tựa như lưu li, thâm thúy không thấy đế, đỏ thắm môi nhấp chặt, khóe môi mang theo như có như không cười, đuôi mắt đỏ bừng, bằng thêm vài phần tà khí, đen nhánh phát tùy ý rối tung, trừ bỏ giữa trán màu trắng đai buộc trán, một thân giáng sắc, dựa nghiêng trên trong điện địa vị cao thượng, lầm bầm lầu bầu:
“Có nguyên nhân liền có quả, vạn vật toàn như thế, không có gì có thể trốn rớt.”
“Không phải tưởng thành tiên sao? Ta đây liền thành toàn hảo”
BẠN ĐANG ĐỌC
Diệt thế đại ma đầu là ta nhi tử
Humorhttps://baiduren52137.lofter.com/post/30ade9b5_2b4cd7d53