Warning : lời nói có thể khiến bạn khó chịu
___________________________Bạn tỉnh dậy với phần vai đau nhói , hẳn là do trước khi ngất , Dabi đã tiêm thứ gì đó vào vai bạn.
Suy nghĩ vẫn vơ là thế , nó khiến bạn xao lãng hiện thực , chợt bạn thấy tay mình không ở yên vị trí của nó mà là bị trói ở sau lưng.
Bạn dần hiểu ra sự tình , cố gắng cử động cơ thể để thoát khỏi nơi oái oăm này . Bạn muốn sống một cuộc sống bình thường , mọi giá trị vật chất cũng không thể thay đổi !
Nhưng cơ thể bạn không nghe theo chủ nhân của nó , bạn nằm sấp , cả người cứng đờ và đặc biệt là hoàn toàn trần trụi.
"Em tỉnh rồi à ? Nhanh thật đấy"
Cách xưng hô khác lạ thật , nhưng...
Giọng nói quen thuộc mà bạn lờ đi hàng ngày đây rồi , chính hắn - kẻ đã mang bạn đến nơi hoang tàn này.
Bạn cố gắng xoay đầu , nhìn gã đàn ông kia bằng đôi mắt thù hằn."Hahh..ánh mắt gì thế kia ? Tao chưa cho vào đâu , tao phải cho em cảm nhận rõ cái vị đó...với thằng đàn ông bị em ghét bỏ chứ.."
"Chẳng phải sẽ vui lắm sao ?"
Kết thúc câu nói cũng là thời điểm bạn đau khổ nhất , lần đầu của bạn trôi qua không thể xấu hơn , phía dưới đau nhói , cả người như bị xé ra và tinh thần thì thật tệ , quá nhiều cảm xúc hỗn độn. Bạn cảm thấy đau đớn , tủi nhục vì bị chà đạp bởi kẻ thô lỗ này.
Đau đớn , nhục nhã , quá nhiều nỗi lo sợ trong bạn , chỉ biết gục mặt xuống cố không để một âm thanh đáng xấu hổ nào phát ra.
Bạn thiếu sự chăm sóc của những bậc trưởng thành "thật sự" , không ai quan tâm và giáo dục những vấn đề này cho bạn. Dù cho bạn đau khổ thì cũng chẳng thể tìm ra hướng giải quyết.
Trái ngược với người con gái dưới thân , Dabi hưng phấn đến phát điên khi gã biết bản thân là lần đầu của đứa con gái ương bướng trong lòng gã . Cảm giác này gã nhất định sẽ ghi nhớ mãi , cho dù em có chán ghét nó đến thế nào.
Nhưng xem kìa ! Em của gã cứ gục đầu khóc mãi , nó làm gã thật sự tức giận rồi ! Tại sao trong lòng em không thể có một vị trí dành cho gã ?
Bàn tay của Dabi xem vào những lọn tóc trắng của bạn , thẳng tay kéo đầu bạn dậy , xoay đến hướng tấm gương cũ kĩ phía trước , buộc bạn nhìn thấy sự trái ngược của cơ thể mình.
"Nhìn xem đi , em trông hư hỏng thế nào khi làm tình với tao này ?"
"Em có thích nó không ?"
"I-Im miệng...t-tôi không...---"
Bạn vẫn cố phản bác bằng giọng nói run rẩy bởi khoái cảm , cố nhủ lòng rằng bạn ghét nó , việc này không thể đến với bạn !
Đối với Dabi , bạn càng ghét bỏ nó chỉ làm gã càng thích thú . Thích cái cảm giác khiến người con gái này mất hết lý trí , hết mình van xin gã.
Cơ thể bạn run rẩy bởi những cú thúc sâu đến tận cùng , cảm giác như mất trí thật rồi , bạn tại sao lại muốn thêm nó chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
BNHA x Reader [Vĩnh Cửu]
FanfictionTrải nghiệm của bạn với những cuộc tình cùng các chàng , cô gái , hãy đón nhận một cách tích cực nhé... Nhân vật là của tác giả , mọi chi tiết ở đây đều không bám sát nguyên tác...