Warning : 1 kết cục khác nguyên tác , Shigaraki Tomura sẽ soft hơn rất nhiều , yêu bạn và chỉ mỗi bạn.
__________________________________
Bạn - [T/b] là một đứa trẻ cứng nhắc. Từ nhỏ , bạn ít nói và cư xử thật khó hiểu.
Đôi lúc bạn cười lên chẳng vì lý do gì cả , lúc lại yên lặng đinh ninh.
Mãi đến 4 tuổi , năng lực của bạn xuất hiện , nó khiến bạn đau đớn , mất mác , bị xa lánh và có khi là đào thải khỏi xã hội...
Năng lực của bạn cho phép tất cả bạn nhìn vào liên tiếp 5s bị hoá đá , đổi lại , bạn phải tiêu hao thị lực , sức lực và cả máu cho nó.
Còn nhớ , lần đầu tiên có được năng lực , bạn ngây thơ ngắm nhìn mẹ mình , sau đó chợt nhận ra tội lỗi tày đình , bạn sợ hãi , rất sợ hãi...
Bỏ mặc gia đình , bạn muốn âm thầm bảo vệ họ , để chắc rằng không một ai thân yêu bị bạn làm hại.
Nhưng cuối cùng , chẳng ai hiểu cho bạn , đến cả những người thân yêu , họ bêu rếu bạn trên mọi phương tiện truyền thông , mãi cho đến lớn , bạn chẳng hiểu tình thương là gì...
Không sao , ổn thoã cả thôi ! Giờ đây, bạn đứng ở liên minh tội phạm , chuẩn bị gia nhập vào tổ chức này...để sống thật với bản thân.
"Ta nghĩ , con nhỏ đó chẳng có ích gì. Chỗ này không nuôi người mù !" - Shigaraki bình phẩm con người bạn.
"Tôi không mù , đây là do năng lực của tôi !"
Bạn thanh minh đôi chút bằng cách cởi bỏ tấm vải đang che trên mắt , chiếc cốc trên bàn nhanh chóng hoá đá và rạng nức...trông có phần thật giống năng lực của hắn...
Đó cũng là lý do vì sao hắn thu nhận bạn - một món hời cho cả liên minh lẫn gã All For One đứng sau.
Bạn được việc , thật sự chưa bao giờ làm vị lãnh đạo thất vọng. Luôn hoàn thành tốt thứ được giao và đôi khi còn quan tâm hắn nữa chứ.
Chẳng biết tất cả là thật hay đùa , là giả tạo hay từ trái tim , ít nhất , sự ấm áp của bạn là thật...thứ xinh đẹp và đắc giá.
Sau sự việc All For One và cả Kurogiri bị giam giữ , Shigaraki thật thất thường và dễ cáu giận.
Thậm chí , gã ta sẽ phá hủy tất cả thứ gì trong tầm mắt chỉ để thoả bản thân.
Hôm đó , bạn ra khỏi nơi trú ẩn rất lâu mà không về ,điều này dấy lên vài suy đoán...Có thể , bạn quá sơ ý và bị cớm bắt hoặc xa hơn...bạn đã phản bội !
Trong thâm tâm , gã mong bạn an toàn. Tuy bạn thật sự được việc , mạnh mẽ và kiên cường nhưng nếu bạn quá hoàn thiện , gã sẽ không đủ tư cách.
Thay vì thế , gã thích một [T/b] yếu đuối để chiếm làm của riêng hơn...dù suy nghĩ đó thật trẻ con.
Đúng thôi , gã ta là một đứa trẻ lớn xác , sự ganh đua và tính chiếm hữu hệt như một đứa trẻ choai choai tuổi 12 - 13.
Chẳng thể giải mã được vì sao mà bạn lại chiếm được vị trí cao trong lòng gã , vẻ ngoài đem nhẹm cùng đôi đồng tử trùng màu khiến bạn trông như một tách trà đen - thứ mà bọn trẻ trong giới thượng lưu tập tành nhâm nhi mỗi buổi tiệc.
BẠN ĐANG ĐỌC
BNHA x Reader [Vĩnh Cửu]
FanfictionTrải nghiệm của bạn với những cuộc tình cùng các chàng , cô gái , hãy đón nhận một cách tích cực nhé... Nhân vật là của tác giả , mọi chi tiết ở đây đều không bám sát nguyên tác...