'Sao chị biết?' Ron hỏi.
'Hỏi thừa, đương nhiên là thử rồi nên biết chứ sao.' Selena lên tiếng đáp trả.
'Sao chị lại muốn xóa kí ức của bọn họ vậy, Selin?' Hermione thắc mắc.
'Không có gì! Mấy đứa cứ coi như là thí nghiệm pháp thuật lên sinh vật huyền bí đi.' Selena nói.
'Chị gan thật! Bộ chị không sợ họ xé xác chị à?' Harry cảm thán.
'Xé được thì bọn họ cứ xé. Mấy đứa quên chị là phù thủy hắc ám à? Ma pháp của chị chuyên trị mấy sinh vật huyền bí thuộc hệ hắc ám như ma cà rồng đấy. Chị cũng chả sợ bọn họ, trừ phi là bị hội đồng.' Selena thong thả đáp.
"Selin, con nghĩ sao về đề nghị của ta?" Carlise chờ mãi mà không thấy cả bốn lên tiếng trả lời đành phải cất tiếng nói ôn hòa trầm ấm của mình lên hỏi.
"A... con... bọn con... A ha ha ha..." Selena cười khó xử.
"Được ạ, nếu mọi người không phiền." Harry lên tiếng cứu cánh cho người chị đang cố lấp liếm sự thật rằng mình đã quên mất câu hỏi của Carlise.
"Đúng vậy ạ. Nếu bác không phiền." Đến nước này Selena đành phải phóng lao theo lao.
"Làm sao bác lại cảm thấy phiền được chứ. Selin, lâu rồi không gặp cháu. Bác cũng lâu lắm rồi không làm bánh nướng phô mai đấy. Các cháu đến nhà bác nhé, bác sẽ làm bánh cho các cháu ăn." Esme từ ái lên tiếng. Lời nói của bác làm cả nhóm không từ chối được.
Bộ ba Tam Giác Vàng nhìn bà ấy lại chợt nhớ đến người mẹ hiền từ Molly Weasley. Bà ấy vẫn luôn hiền từ. Chỉ là, từ sau sự ra đi của Fred, nụ cười ấm áp của bà ấy vẫn luôn phủ vài nét tang thương. Trang Trại Hang Sóc vốn dĩ rất ấm cúng và tràn ngập niềm vui cũng vì vậy mà lạnh đi không ít.
"Được ạ." Selena nhìn mấy đứa nhỏ nhà mình cười nhẹ.
Cô biết, cô vẫn luôn biết, biết rằng mấy đứa nhỏ nhà mình luôn nhớ thế giới pháp thuật. Bọn nhỏ vẫn luôn muốn về nhà. Cô cũng vậy, cô vẫn luôn không ngừng tìm kiếm cách thức lẫn cánh cửa để bọn cô có thể về nhà. Để bọn nhỏ có thể gặp được những người thân yêu của mình, để cô có thể trở về Hogwarts. Nơi mà cô và người đó gặp mặt lần đầu tiên. Nhưng đến tận bây giờ, thứ cô tìm được trong những quyển sách của phù thủy bản địa chỉ là những thông tin rời rạc như cánh cổng, trang sức, thời không, hai thế giới song song với nhau. Ngoại trừ chúng, cô vẫn chưa tra ra được gì. Nhưng không sao, tuổi thọ của phù thủy vốn là cả trăm tuổi, bọn cô vẫn chưa có ai đạt đến ngưỡng bốn mươi. Vẫn còn rất trẻ, bọn cô vẫn còn cơ hội và thời gian để trở về. Selena tin là thế.
Và cô thề, với danh nghĩa là Selena Anthanasia, cô nhất định sẽ đưa được bọn nhỏ về nhà của mình.
"Vậy đươc rồi, các cháu cùng chúng ta lên xe đi." Carlise cười nói.
"Được ạ."
Cả nhóm người cùng tiến ra xe, Harry lên xe của Edward ngồi. Không hiểu sao, khi cậu bước vào, Carlise cũng tiến vào theo. Selena cùng với Ron và vợ mình là Hermione cùng ngồi xe của Esme.
"Harry, thắt dây an toàn vào nào." Edward cười đối với Harry.
"Hai đứa, thắt dây an toàn vào. Bám được gì thì bám nhé." Bên đây Selena cũng nói với Ron và Hermione một câu tương tự.
Nói rồi, những chiếc xe lao đi như gió, chạy phăng phăng tựa như đường họ chạy không phải là đường rừng mà là xa lộ. Nhưng bao nhiêu đó đã là gì với bộ ba Tam Giác Vàng chứ? Đừng quên, Ron và Harry từng là cầu thủ trong đội Quidditch. Cả ba là những Thần Sáng mạnh nhất. Và quan trọng hơn, ba đứa đều là những Griffindor liều lĩnh không sợ chết dám đương đầu với Chúa Tể Hắc Ám Voldemort.
*Hết chap*
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Harry Potter Crossover Twilight) Lần Nữa Gặp Người
FanfictionNăm 2001, đã ba năm sau khi Lord Voldermort bị tiêu diệt. Lúc này bộ ba tam giác vàng nhà Gryffindor đã gia nhập vào sở Thần Sáng, họ đã nhận được một nhiệm vụ từ bộ giao xuống đó chính là tìm ra bí ẩn của ba chiếc vòng kì lạ vô tình được tìm thấy ở...