Hôm nay là ngày trường triển khai hiến máu nhân đạo sáu tháng một lần để quyên góp cho các bệnh viện ở tiểu bang Washington. Cả đám Harry với bệnh án giả vui vẻ tung tăng ra ngoài chơi mà không cần phải hiến máu.
Nói đùa, máu của phù thủy rất quan trọng. Ngay cả tóc, móng tay, v.v... cũng không thể đưa cho kẻ khác. Tuy rằng đến đây đã hơn mười năm mà vẫn chưa thấy sự xuất hiện của phù thủy bản địa nhưng bọn Harry vẫn quyết định an toàn là trên hết. Ai biết bọn họ đã biến mất hay chưa? Lỡ như bị nhắm vào thì sao?
Và bộ ba Tam Giác Vàng đã có thể trốn thì tất nhiên anh em nhà Cullen cũng được đặc cách.
Sao nào?
Hãy nhìn gương mặt trắng bệch xanh xao của họ đi. Không cần được truyền máu đã là tốt lắm rồi. Làm sao nhà trường dám để họ hiến máu.
Thế là một đám nhân loại phi thường và phi nhân loại dắt tay nhau tung tăng nhảy nhót đi cúp học. Cả bọn kéo nhau ra bãi đất sau trường ngồi trò chuyện.
Sau cuộc trò chuyện ngày hôm trước, một đám không phải người và không phải người thường đã đạt thành hiệp nghị cùng nhau.
Từ trong rừng, bầy sói từ từ bước đến dẫn đầu là Sam Uley. Tại sao lại có bầy sói tham gia vào? Vui lắm kể cho nghe.
Hôm ấy, vốn dĩ là bầy sói đang đi tuần. Họ kiểm tra con sông giáp ranh giữa hai bên để chắc chắn bên họ không bị xâm phạm thì thấy gần chỗ bọn ma cà rồng đáng ghét đang chơi đùa đột nhiên xuất hiện bốn người quen thuộc biến ra từ trong một cái xoáy. Thế là ba bên buộc phải ngồi lại và thương nghị. Hay thật, bây giờ ba giống loài mà con người cho là hắc ám nhất cùng tụ lại một chỗ.
"Harry, các cậu gọi bọn tôi có việc gì à?" Sam bước đến hỏi.
"À, không gì. Bọn tớ định thiết lập phòng ngự ở xung quanh trấn ấy mà. Cậu biết đấy, chúng ta không phải lúc nào cũng biết có kẻ địch tiến vào khu vực của mình." Harry đáp.
"Các cậu định làm thế nào?" Hanna tò mò nhìn họ.
"Là như thế này, tớ nghĩ chúng ta nên thiết lập phòng hộ ở các nơi như... Và sau một chuỗi hệ thống liên quan ấy. Khi có kẻ mang địch ý với người bên trong tiến vào phạm vi mười dặm cách thị trấn, chúng ta có thể dễ dàng nhận biết và kiểm soát." Cô nàng Vạn Sự Thông Hermione vừa nghe tới sở trường của mình liền thao thao bất tuyệt, miệng không ngơi nghỉ nói một đống thuật ngữ mà chỉ phù thủy biết.
'Sao có cảm giác mình bị thiếu hiểu biết ra hẳn vậy nhỉ?' Cả một đám người thộn mặt nhìn cô nàng. Khiến cho Harry và Ron ngồi bên cạnh chán nản vươn tay đỡ trán.
"Haizz, Mione. Em nói như vậy sao người ta hiểu." Ron bất lực nhìn cô vợ mà mình cưới về này. Tui cưới vợ chứ có cưới giáo sư đâu trời. Hồi đó bả không làm giáo sư cho Hogwarts mà đi làm Thần Sáng uổng ghê.
"Ý của cậu ấy là, chúng ta sẽ chọn một số nơi hiểm yếu nhất định cách thị trấn mười dặm, thiết lập các trận pháp phòng ngự liên kết với nhau. Nhờ vậy, khi có kẻ mang địch ý tiến vào phạm vi mười dặm sẽ bị phát hiện và chỉ rõ vị trí và khoảng cách." Harry cười nhẹ lên tiếng.
"Được, nếu vậy thì chúng ta bắt tay vào làm đi." Sam Uley sau khi đã nghe hiểu thì mang ra cái bản đồ thị trấn mà Harry bảo đem tới.
Thế là cả bọn mất một buổi chiều để ngồi bàn bạc nên chọn nơi nào để thiết lập trận pháp phòng ngự mà Harry đã nói.
*Hết Chap*
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Harry Potter Crossover Twilight) Lần Nữa Gặp Người
أدب الهواةNăm 2001, đã ba năm sau khi Lord Voldermort bị tiêu diệt. Lúc này bộ ba tam giác vàng nhà Gryffindor đã gia nhập vào sở Thần Sáng, họ đã nhận được một nhiệm vụ từ bộ giao xuống đó chính là tìm ra bí ẩn của ba chiếc vòng kì lạ vô tình được tìm thấy ở...