Để xem nào,trước khi ra khỏi phòng thì tôi đã gắn một vài thiết bị nghe lén cũng như camera để theo dõi tình hình bên kia.Sanzu là một tên điên nghiện thuốc biết đâu nó lại phê thuốc xong đè lun RinRin bé bỏng của tôi ra đụ?Thôi thì nói thẳng ra là tôi vẫn chưa thực sự tin tưởng thằng khứa đó đến mức cho nó qua nhà mình chăm RinRin đâu,nhưng trông nó có vẻ quyết tâm lắm,nó còn cam kết nếu dù chỉ là hôn thôi nếu em tôi mà mất trinh đuýc thì nó sẽ mổ bụng tự sát =))))))
Được rồi,trong lúc chờ boss giao nhiệm vụ tôi nên mở điện thoại ra và xem xét coi công cuộc cua zaii của thằng khứa đầu hồng đến đâu rồi...
____________________
-CLM!Sanzu cái này là khăn lau bàn sao mày lấy rồi nhúng nước xong đắp lên mặt tao???
-Sạch mà,tao nhúng nước vậy thì nó phải sạch sẽ chứ!
-Sạch con mắt tao thì có!ĐI LẤY KHĂN MỚI NHANH LÊN!!!
-Rồi rồi,okok,bạn là nhất,ok?
-Hứ mà hình như có mùi gì thì phải?
-Tao đang nấu cháo,sắp xong rồi,lấy khăn mới cho mày là ra múc vô cho mày ăn lun ok?
-Tao cũng đang khá đói,mà mày biết nấu ăn từ thuở nào vậy Sanzu???
-Từ lúc thằng anh mày đi họp sáng nay =)))))))
Ơ vãi,thế thằng này không biết nấu ăn à?Tôi ngồi coi thông qua điện thoại của mình,lòng không khỏi sốt ruột lo lắng,sợ RinRin ăn cái món cháo gì gì đó của Sanzu xong lăn ra xỉu cái đùng chắc thằng anh này khóc tiếng Mã Lai quá!!!Em ơi ráng sống sót trở về rồi anh mua pudding cho ăn nhé?
10 phút sau,thằng khứa đó bưng vào một tô cháo nóng hổi vừa thổi vừa...khóc???Nó nấu cháo gì không biết,nhưng nó có màu đậm như màu đỏ nâu và trộn thêm màu đen!Bên trên có mấy cái hạt nhỏ nhỏ nên tôi nghĩ chacs cháo nếp cẩm cơ mà nhìn cái cách trình bày kinh dị như vậy thì...
-...
-Nhìn hoài vậy?Ăn đi!
-... mày đã ăn thử chưa?
-Chưa,tao muốn mày là người thưởng thức đầu tiên mà!
-... hay...mày ăn trước đi ^^
- Cái thằng này thiệt tình!Ngon chết mẹ luôn nha cưng,đảm bào không quán cháo nào làm ngon hơn tao!
Nói xong nó múc một muỗng đầy cho vào miệng...u là trời,mặt thì xanh đi hẳn,khoé mắt như muốn chảy nước ra,đứng yên như trời trông,viểu cảm trông thì lại rất ẻ chảy nữa chứ...nhìn kiểu gì thì cũng thấy cái món cháo đó tới công chuyện liền đây.
Và thế là nguyên ngày hôm đó thằng được chăm sóc là Sanzu...Cơ mà RinRin chấp nhận chăm lun thằng nghiện đó à?
BẠN ĐANG ĐỌC
SanRin(dưới góc nhìn của Ran )
HumorChỉ là vài mẩu truyện về Rindou và anh người yêu Sanzu của mình dưới góc nhìn của Ran