Chap 1

1.6K 104 3
                                    

Lưu ý: có một sự OOC ko hề nhỏ ở đây ạ

———————————————————————————————————————————————————————————
Ran's POV:

-Nii-chan...tối nay em ngủ ở nhà Haru,anh muốn ăn gì để em làm sẵn cho?
-Hể?Lần thứ ba trong tuần rồi đấy,em định bỏ mặc thằng anh yêu dấu này mà theo luôn thằng điên tóc hồng đó luôn đấy à?
-Ăn gì nói nhanh để em còn đi,hoặc anh muốn nhịn?
-Thế làm Omurice đi,lâu rồi anh chưa ăn...
-Vâng~~

Thật hối hận khi giao đứa em trai mình yêu thương nhất cho nó.Sanzu Haruchiyo ấy,vừa điên vừa khùng,hầu như khi nào cũng sặc thuốc đến độ Mikey cũng phải né ra để không phải nghe cái mùi thuốc nồng nặc toả ra từ người mình...

-Ê,Ran...Tao có chuyện cần nói với mày...
-Sao?
-Hình như tao yêu em trai mày rồi- PHỤTTTTTTTTT-Moá nó thằng dở này,cà phê bắn hết lên áo tao rồi nè!!!
-Nãy mày mới sủa gì sủa lại giùm tao cái.
-TAO PHẢI LÒNG THẰNG EM MÀY RỒI!!!

Đứng người như trời trồng,cà phê trong cốc thì phun ra hết vào mặt đứa đối diện  tôi ngẫm nghĩ lại thật lâu thì phải công nhận em mình cũng rất được lòng người:vẻ đẹp phi giới tính này,vừa mạnh cũng thông minh này,biết cách trị xương khớp này,có chất giọng trầm trầm nhưng ấm và dễ nghe,biết nấu ăn và làm việc nhà, lâu lâu cũng tốt bụng cho đồng nghiệp mượn bút,mượn tiền,mượn ô khi trời mưa,mượn quạt khi trời nóng,và thằng đồng nghiệp đó là tên điên Sanzu đó luôn thì phải...

NHƯNG KHÔNG! LÀ KHÔNG!!Gả nó cho ai cũng được ngoại trừ thằng điên tóc hồng này,tôi tưởng nó tôn sùng vua của nó là Mikey lắm mà?Sao nay lại đi say đứ đừ đứa em yêu dấu của mình rồi hả???Sống với nó hơn mấy chục năm trên đời,tôi không ngờ Rinrin nay đã có thể quyến rũ được cánh đàn ông như vầy.

-Mày yêu ai thì yêu...NHƯNG TRÁNH XA EM TAO RAAA!!!
-PLEASEEEEEEEE,XIN MÀY ĐÓ RAN,CHỈ CẦN CHO TAO BIẾT CẦN PHẢI LÀM GÌ ĐỂ RINDOU THÍCH TAO THÔIIIIIIII
-D-E-L-L
-TAO HỨA SẼ ĐỐI XỬA TỐT VỚI NÓ MÀ ANH RỂ~~
-ĐỪNG CÓ GỌI TAO LÀ ANH RỂ OK?

Tập trung tư tưởng nào Haitani Ran,dù gì hắn cũng là cấp trên,Rinrin cũng đến tuổi có người yêu rồi mà nhỉ,có thể hắn sẽ luôn đối xửa tốt với em,sẽ luôn chiều chuộng và thưởng yêu em,và có thể sẽ kính nể luôn ông anh rể yêu quý này là tôi đây thì sao?nhưng mà tên này thần kinh không ổn định,rủi nó ngược đãi em thì sao? Rủi nó chuốc thuốc xong dắt em vô khách sạn và làm những trò đồi bại ấy....Hay thậm chí nhốt em và không cho tôi gặp mặt?

-Tao sẽ chia sẻ một số điều Rinrin sẽ đổ gục mày nếu thực hiện...tuy nhiên!Tao có vài điều kiện...

SanRin(dưới góc nhìn của Ran )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ