Sau những ngày mệt mỏi ốm đau,RinRin cuối cùng cũng khoẻ và nay đã đi họp được rồi,thậm chí còn đủ sức tán vào mặt Mochi khi ổng hỏi nó chưa chết à =))
Cơ mà,để bù lại những ngày nghỉ phép,hôm nay nó sẽ phải cày cật lực với lượng công việc đang chất đống...Cơ mà cày cật lực cũng ko hẳn,tôi nói vậy vì nó sẽ làm chung với Sanzu thoi =)))
-Cái đm,sao m giết nó chi nhanh gọn lẹ vậy Rindou??Phải để đó tao còn chơi chứ!!!
-Tập trung hộ bố cái!Việc thì nhiều mà mày cứ câu giờ thì thằng nào làm xong?!
-Có tao lo với mày sợ gì mà không kịp!?
- Có mày làm chung tao mới lo đó thằng IQ nát bét!!!!
——————————————————
- Cái đm sao thằng em mày kute vậy RANNNNNN!!!!!!
- Thoi thoiong khỏi nịnh ,tôi nuôi nó hơn chục năm nay tôi biết nó kute từ trong trứng
-Nhìn đi nhìn đi!!!Nhìn cái cách nó ăn ramen kìa,bưng lên húp nước vẫn chặn được phần nước mỡ bằng môi!!!
-Đcm mày để bố yên cái,rảnh quá thì đi mua Taiyaki cho boss đeeee!!!
—————————————————-
Tối đó,RinRin và thằng khứa tóc hồng phải đi giao dịch ma tuý với một vài thằng choai choai mới vào nghề nhưng công ty bọn chúng lại uy tín cực kì ,vì sao tôi biết ư?Tôi cho thằng Sanzu máy nghe lén để bản thân nghe được cuộc hẹn à nhầm cuộc giao dịch của hai đứa nó...Mọi chuyện vẫn rất ổn đến khi mắm nhân viên nói là khách sạn còn mỗi một phòng =(((-Nii-chan....Đón em...
Nghe xong câu này trong điện thoại,tôi cũng thương nó lắm chứ,nhưng chưa kịp nói,thằng khứa tóc hồng đã nhanh tay ném cái điện thoại đi thật xa....Từ cái máy nghe lén,tôi chỉ còn có thể nghe những tiếng động dâm dục của hai thằng con trai đang làm chuyện ấy với nhau,nghe tiếng rên đến lạc giọng,tiếng bạch bạch cùng lời nói "tao yêu mày..."
BẠN ĐANG ĐỌC
SanRin(dưới góc nhìn của Ran )
HumorChỉ là vài mẩu truyện về Rindou và anh người yêu Sanzu của mình dưới góc nhìn của Ran