16-20

379 21 1
                                    

Chương 16 Cecylia ( mười sáu )

Dày nặng u ám che kín không trung, như là hút thủy màu xám bông, lạnh lùng gió thu phất quá, mang đến từng trận lạnh lẽo.

Maria đã đến đánh vỡ dù trầm xuống mặc lại không tính hữu hảo tình huống, nàng cõng cái màu nâu đơn vai bao, tự nhiên cuốn màu nâu tóc dài tùy ý rối tung ở sau người, trên mặt là trước sau như một xán lạn gương mặt tươi cười.

“Ngươi thật sự tới rồi, Walker bọn họ ngày hôm qua còn chê cười ta nói ta đang nằm mơ đâu.”

Tình lữ chi gian giễu cợt, từ trước đến nay đều là không gì kiêng kỵ, bởi vì Hoa Dung trên người rõ ràng mang theo bất đồng người bình thường thân phận, cho dù là cùng nhau chơi qua cực nhanh đua xe, nhưng là này đàn trấn nhỏ người trẻ tuổi vẫn là không quá có thể tiếp thu chính mình dễ dàng như vậy liền thu hoạch một quả quý tộc bằng hữu.

Maria không thể nghi ngờ là cao hứng, nàng thậm chí quay đầu hướng về phía chính mình bạn trai làm cái mặt quỷ, đắc ý dào dạt.

Hoa Dung nhợt nhạt mỉm cười, như là mỗi một nữ hài tử giống nhau, đơn thuần lại mềm yếu, làm người nhịn không được muốn đến gần một ít, dễ ngửi thấy nàng trên người ngọt ngào mùi hương.

Nhưng nàng cũng không phải như vậy chuyên chú, nàng mi mắt cong cong, nhưng là con ngươi lại bịt kín nhợt nhạt sương mù, như là đột nhiên lâm vào phát ngốc cho nên liền lông mi vỗ tần suất đều là chậm rì rì.

Liliane phân thần nhìn bởi vì chính mình nói bắt đầu dao động nữ hài, xem nàng tế gầy ngón tay không tự giác mà moi móng tay, màu đen lượng mặt lưu lại nhợt nhạt hoa ngân.

Tuy rằng thực xin lỗi, nhưng là ta còn là hy vọng ngươi có thể thấy rõ hiện thực hơn nữa rời đi cái này nguy hiểm chủng tộc, Liliane liễm hạ mặt mày, đáy mắt xanh thẳm sắc dần dần nhiễm trầm trọng.

“Nga, đây cũng là ngươi tỷ muội sao? Hoa Dung người nhà của ngươi lớn lên đều thật xinh đẹp.”

Maria chú ý tới đứng ở một bên bung dù nữ nhân, hơi hơi đánh giá một chút vẫn là nhịn không được kinh ngạc.

Quả nhiên quý tộc đều là người đều mỹ mạo max sao? Vẫn là nói có tiền cùng mỹ mạo móc nối? Càng có tiền là có thể càng xinh đẹp?

Hoa Dung lại chớp chớp mắt, từ vừa rồi không ở trạng thái thoát ly ra tới, chọn chọn thon dài lông mày: “Không phải, nàng chỉ là ở tạm nhà ta khách nhân mà thôi, không tính thục.”

Nàng nói chính là như vậy thản nhiên lại trực tiếp, không hề có che giấu ý tứ.

Này có điểm không giống Hoa Dung, ở Maria bọn họ trong mắt, cái này diện mạo cực giống phương đông oa oa nữ hài nhi mảnh mai lại xinh đẹp, nhưng là tính cách lại cực kỳ đến hảo, giống như là rêu rao quý báu đóa hoa, khai đến nhiệt liệt đến cực điểm, nhưng là hương khí lại sẽ không làm người cảm thấy quá mức nồng đậm không thoải mái.

Nàng huynh đệ liền không giống nhau, Mạc Nại giống xúc không đến ánh trăng, cho người ta một loại lãnh sương mù cùng ánh trăng cảm giác.

[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Lại Bị Tẩy Trắng - Đào YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ