Chương 25 Cecylia ( 25 )
Lại qua mấy ngày, ở khoảng cách đêm trăng tròn còn có mấy ngày phía trước, Cecylia nhận được A La điện thoại, quyết định một lần nữa trở về Sicily trấn nhỏ.
Ly biệt hết sức, Hoa Dung biệt biệt nữu nữu mà đỡ eo cùng Cynthia đám người từ biệt.
Nàng vẫn là đánh giá cao chính mình cùng quỷ hút máu chi gian thể lực chênh lệch, tuy nói Cecylia không tính thực hiểu tình yêu, nhưng là học tập năng lực rất mạnh, cơ bản Hoa Dung đùa giỡn nàng cùng nhau, lần tới nàng là có thể làm trầm trọng thêm mà đem mặt mũi tìm trở về.
Hơn nữa người này không hiểu về không hiểu, trên mặt luôn là lãnh lãnh đạm đạm không đủ vì theo bộ dáng, cái này làm cho Hoa Dung phản công số lần đại đại giảm bớt.
Thu ý dần dần dày, Hoa Dung tới khi còn ăn mặc đai đeo áo dệt kim hở cổ, trở về thời điểm cũng đã thay trường tụ tề đầu gối váy liền áo.
“Chúng ta đây đi trở về, có rảnh tới Sicily trấn nhỏ tìm ta chơi nha.”
Thiếu nữ cười tủm tỉm, trên mặt là che giấu không được cao hứng cùng vui sướng.
Nơi này tự nhiên là thực tốt, nhưng là như thế nào đều so ra kém ở Sicily trấn nhỏ tự do, hơn nữa nơi đó sẽ không có như vậy nhiều quỷ hút máu trần trụi mà nhìn chằm chằm chính mình, cũng sẽ không có kỳ quái Elissa phu nhân.
Vị này tự do chuyển hóa nhân thiết kỳ quái phu nhân xác thật cấp Hoa Dung một loại có quay ngựa nguy cơ cảm giác, cho nên nàng mới ngày đêm quấn lấy Cecylia, tận lực không cho nàng cùng Elissa phu nhân từng có quan giao lưu.
“Chạy nhanh đi thôi, ở mấy ngày phòng bếp đều phải bị ngươi ăn sạch.” Cynthia bĩu môi, miệng không đúng lòng mà vẫy vẫy tay làm Hoa Dung chạy nhanh cút đi, không cần ở chỗ này chướng mắt.
Mạc Nại trước sau như một mà không thích nói chuyện, chỉ nhàn nhạt mà “Ân” một tiếng.
Mỹ thiếu niên chính là như thế tự bế ít lời, nhưng là hoàn toàn không ảnh hưởng Hoa Dung đối nàng thiên vị.
Elissa phu nhân tối hôm qua lại khai yến hội, mãi cho đến buổi tối còn ở lâu đài bên trong ngủ bù, cho nên cũng không có ra tới cho các nàng tiễn đưa.
Màu đen nếp uốn đường viền hoa làn váy bị phong nhẹ nhàng nhấc lên, Hoa Dung hiếm thấy mà đem tóc dài biên thành hai căn thật dài bánh quai chèo biện, còn ở tóc hai bên đừng xinh đẹp trân châu kẹp tóc, đứng ở lâu đài cửa thời điểm hấp dẫn không ít quỷ hút máu tầm mắt.
“Đi thôi, thời gian thực đuổi.”
Cecylia không thích này đó dong dài lễ tiết, từ Monica cầm trên tay quá quần áo liền dùng sức vung lên hướng chính mình trên người một bọc, mạn diệu dáng người cùng hiếm thấy mỹ mạo liền giấu ở áo choàng dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Lại Bị Tẩy Trắng - Đào Yến
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng lại bị tẩy trắng Tác giả: Đào Yến Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 386 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2446 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1130 Văn chương tích phân: 24,865,170 Thể loại truyện: Nguyên...