Chương 21 Cecylia ( 21 )
Vì phòng ngừa tân duy độ bị phá hư, vì giữ gìn thế giới hoà bình, quán triệt ái cùng chân thật tà ác, đáng yêu lại mê người vai ác nhân vật, sao lại có thể làm nữ chủ ở chính mình trước mặt chết.
Như vậy nhiệm vụ sẽ trực tiếp thất bại đệ đơn trọng tới!
Hoa Dung cầu sinh dục cực cường, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế túm chặt Mạc Nại áo sơmi, bay nhanh lắc đầu: “Đừng, nàng chết nói Cecylia khẳng định sẽ rất khổ sở.”
Thiếu nữ sắc mặt tái nhợt, hơi hơi tần mi, giống một con cánh rách nát con bướm, bộ dáng yếu ớt lại xinh đẹp.
Tế bạch ngón tay nắm áo sơmi vạt áo, lại rối rắm lại tâm bất cam tình bất nguyện, cực kỳ giống hãm sâu tình yêu phiền não trung tuổi trẻ thiếu nữ, vì tình sở khốn.
Mạc Nại ánh mắt mềm nhũn, cảm giác vẫn luôn lãnh ngạnh nội tâm bỗng dưng mềm một tảng lớn.
So sánh với quỷ hút máu dài dòng năm tháng tới nói, Hoa Dung chỉ là cái hai mươi tuổi nhân loại nhãi con nha, nếu nàng là cái quỷ hút máu nói, cũng chỉ là một cái phải bị bảo hộ lớn lên tiểu baby.
Nói không rõ là nồng đậm tình thương của cha cho phép, vẫn là khác nói không rõ cảm xúc, Mạc Nại rũ mắt, tùy ý Hoa Dung dùng sức mà lôi kéo hắn áo sơmi, duỗi tay xoa xoa nhu thuận phát đỉnh.
“Kia hoa hoa tưởng như thế nào làm đâu?”
Mạc Nại do dự một chút, tiếp tục nói: “Tuy rằng là linh hồn bạn lữ, nhưng là trong tộc cũng có số ít lựa chọn mặt khác đối tượng làm bạn lữ quỷ hút máu.”
Cynthia kinh ngạc mà trợn to mắt, giật giật môi, không dám nói lời nói.
Mạc Nại không có nói xong chính là, này đó quỷ hút máu là có thể bằng vào chính mình kiên trì lựa chọn khác bạn lữ, nhưng là rời xa xuất hiện mệnh định bạn lữ, bọn họ phần lớn đều là buồn bực mà chết hoặc là tính tình đại biến.
Cynthia thân phận tôn quý, tuy rằng tính cách kiều man, nhưng là trước kia ở trong tộc cũng là cái tàn nhẫn nhân vật.
Không khéo, nàng vẫn luôn đảm nhiệm đó là hình phạt công tác, đại biểu khiển trách thuần tiên không biết quất quá nhiều ít vi phạm quy tắc quỷ hút máu, trong đó không thiếu có nguyên nhân vì mất đi bạn lữ cho nên dễ giận táo bạo phạm phải đại sai cùng tộc, cũng có đã ở bên nhau quỷ hút máu bởi vì ái nhân đột nhiên gặp phải mệnh định bạn lữ cho nên bị vứt bỏ phẫn mà trả thù ví dụ.
Lấy mỹ mạo, vĩnh sinh mà tồn tại hậu thế cao ngạo quỷ hút máu, một khi dính vào bạn lữ độc dược, liền sẽ trằn trọc với hắc ám cùng tra tấn, khó thoát kiếp nạn này.
Cecylia sinh ra đó là Ôn Tư Đặc gia tộc xuất sắc nhất, xinh đẹp nhất, khó nhất lấy tiếp cận quỷ hút máu.
Trong tộc mê luyến Cecylia, thậm chí cam tâm tình nguyện làm nàng tôi tớ quỷ hút máu rất nhiều, Cynthia tự nhiên cũng là trong đó một cái, ai đều tưởng cùng gia tộc tương lai cầm quyền quỷ hút máu nhấc lên một chút ít quan hệ, chẳng sợ ái muội không rõ cũng có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Lại Bị Tẩy Trắng - Đào Yến
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng lại bị tẩy trắng Tác giả: Đào Yến Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 386 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2446 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1130 Văn chương tích phân: 24,865,170 Thể loại truyện: Nguyên...