11-15

410 25 3
                                    


Chương 11 Cecylia ( mười một )

Từ đỉnh núi đi bộ đi đến lâu đài trước cửa, Hoa Dung mới vừa đi vào liền thấy Cecylia ngồi ở lầu một trên sô pha chờ chính mình, trên bàn trà còn phóng một hồ còn mạo nhiệt khí cà phê.

Tức giận nga, đáng chết quỷ hút máu! Như vậy tiêu sái!

Nghiến răng nghiến lợi vài giây, Hoa Dung nặng nề mà đem camera đặt ở trên mặt đất, sau đó gỡ xuống cặp sách từ bên trong lấy ra một cái màu đen hình chữ nhật vật phẩm, tươi cười xán lạn mà triều Cecylia đi qua.

“Cecylia tiểu thư, Ôn Tư Đặc đại nhân ở trấn nhỏ cho ta mua một cái tùy thân nghe, ta download thật nhiều ca khúc muốn cho ngươi cũng nghe một chút, đặc biệt này đầu là ta thích nhất, tặng cho ngươi.”

Đưa ngươi một đầu 《 phụ thân 》, hy vọng cảm động ngươi cái này nghiệt tử, Hoa Dung ở trong lòng yên lặng mà bổ xong rồi những lời này.

Bởi vì tối hôm qua là trăng tròn cho nên lo lắng Hoa Dung chết ở bên ngoài, sáng sớm không ngủ được ở phòng khách chờ người trở về Cecylia:???

Cảm giác có bị mạo phạm đến.

“Phụ thân đã hồi Italy, chìa khóa cho ngươi, về sau tưởng khai có thể tùy tiện khai đi chơi.”

Cecylia tiếp nhận tùy thân nghe, nhìn qua cũng không tưởng giải thích chính mình vì cái gì giấu giếm Hoa Dung về Mạc Nại là cái nữ sinh sự thật.

Hoa Dung thái dương nhảy dựng, không chút nghĩ ngợi liền đem cặp sách ném đến trên mặt đất, phát ra trầm trọng thanh âm, nhìn qua thập phần buồn bực.

“Ngươi vì cái gì không nói cho ta nàng là nữ, hơn nữa ta thiếu chút nữa đã bị cắn chết.”

Hoa Dung đem cánh tay duỗi đến thẳng tắp, đưa tới quỷ hút máu trước mặt, quật cường lại ủy khuất.

“Phụ thân là nam, hơn nữa hắn sẽ không thương tổn ngươi, có cái gì muốn biết liền đi hỏi A La.” Cecylia nhìn trước mắt một đoạn tuyết trắng cánh tay nhíu nhíu mày, cũng không có nhiều hơn giải thích cái gì liền xoay người rời đi.

Hoa Dung tức giận đến thẳng trừng mắt.

“Uy, ngươi cứ như vậy đối ta sao? Thật quá đáng đi đáng giận.”

Sắt thép thẳng cũng chưa ngươi thẳng! Ta như vậy mảnh mai nhược thảm hề hề mà cáo trạng ai, ngươi cư nhiên còn có thể lãnh khốc vô tình mà xoay người liền đi?

Liền tính không đau lòng mà đem chính mình ôm vào trong ngực an ủi an ủi, tốt xấu cũng giải thích một chút đi.

Thật quá đáng! Chẳng lẽ ta không phải ngươi Tiểu Điềm Điềm sao?

Hoa Dung nhìn Cecylia đảo mắt đã không thấy tăm hơi thân ảnh, tức giận đến vành mắt đỏ hồng.

Thật quá đáng! Biết chính mình bị ném ở trên đỉnh núi cũng không biết lái xe đi tiếp một chút, nàng đi được lòng bàn chân đều khởi phao, đáng giận!

“Hoa Dung tiểu thư, ta vì ngài chuẩn bị hòm thuốc, mời theo ta đến đây đi.”

A la đúng lúc mà xuất hiện, vì chính mình chủ tử khó khăn lắm vãn hồi rồi một tia tồn tại cảm.

[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Lại Bị Tẩy Trắng - Đào YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ