I;

57 2 2
                                    

Chương 1 đối thủ một mất một còn cùng hắn một cái ban

"Lớp 11 làm gì đâu? Ở trên hành lang lắc lư cái gì, lập tức đi chính mình tự phân đến lớp đưa tin, lại loạn dạo nhớ tên a." Thanh âm quen thuộc từ giáo viên chủ nhiệm  quảng bá trường học trong phòng truyền ra.

Quảng bá thất theo dõi hình ảnh, gương mặt của thanh xuân vui tươi đùa giỡn trên hành lang, nữ sinh kết bạn đi WC thường quy thao tác, theo  thanh âm giáo viên chủ nhiệm, các bạn học ăn mặc đồng phục đều giống như con thỏ giống nhau thoán vào phòng học.

Giáo viên chủ nhiệm quảng bá ngồi ở trong phòng, nhìn theo dõi hình ảnh vừa lòng thổi thổi trong chén trà nhiệt khí, thảnh thơi thảnh thơi uống một ngụm bên cạnh trà. Ân! Xem ra năm nay là cái khai giảng tốt dấu hiệu.

Đột nhiên, theo dõi xuất hiện một cái thân ảnh chói mắt, một thân triều khốc áo trên cùng phá động quần jean, cùng những người khác đồng phục màu lam bạch sắc hình thành riêng bệt đối lập, hắn từ trong phòng học ra tới, hướng hàng hiên phương hướng đi đến, tuy rằng là cái hình dáng mơ hồ, lại vẫn là khó nén khí chất.

Giáo viên chủ nhiệm đem chén trà hung hăng mà chụp ở trên bàn, miệng dỗi đến mạch thượng ngữ khí trào dâng: "Lớp 11 Cố Lạc, ngươi lại đang làm gì? Hiện tại, lập tức lập tức, cho ta, về phòng học."

Hiển nhiên, chủ nhiệm giáo dục đã đối cái nam sinh này không tuân thủ quy củ nguyên vẹn quen thuộc, liền tính là thấy không rõ mặt, cũng biết là ai.

Camera theo dõi người lại là liền chần chờ một chút đều không có để ý, bắt tay cất vào túi quần tiếp tục du đãng.

Thanh âm chủ nhiệm mang theo tức giận muốn hộc máu rống giận: "Nghịch tử, Cố Lạc phân đến cái nào lớp, lớp trưởng! Lớp trưởng cho ta đem tên nhớ thượng."

Cùng với giáo viên chủ nhiệm khàn cả giọng gào rống thanh, cái kia thân ảnh kiêu ngạo chậm rì rì biến mất ở camera theo dõi hình ảnh.

Cố Lạc đi quầy bán quà vặt mua bao yên, bên miệng ngậm điếu thuốc lắc lư vào mới vừa phân tốt lớp —— lớp 11/9 khoa học tự nhiên ban.

Phòng học cuối cùng một loạt trên chỗ ngồi, bạn tốt hắn-Đinh Uyên múa may tay, dương gương mặt tươi cười kêu: "Cố Lạc, nơi này nơi này."

Cố Lạc hơi hơi gật đầu, một bên cho chính mình điểm thượng yên một bên triều nhất trong một góc đi đến.

Trong phòng học người đều không sai biệt lắm đến đông đủ, còn có rải rác mấy cái học sinh ở tìm lớp, mặt khác đều là tìm chính mình quen thuộc người, tụ tập ở bên nhau tán gẫu.

Đại gia đối vị nhân vật Cố Lạc trong trường học phong vân  nói đến cùng vẫn là có chút kiêng kị, có tiền có quyền, là bọn họ này đó bình thường học sinh đắc tội không nổi.

Cố tình tiểu thiếu gia trời sinh dài quá một thân phản cốt, mặt mày hạ là một đôi có ánh mắt cực kỳ khiêu khích đơn phượng, đuôi mắt còn có viên nho nhỏ nốt ruồi đỏ, xem ai khó chịu liền tấu ai tính tình cũng là nói đến là đến, trong lúc nhất thời liền nghị luận thanh âm đều nhỏ đi nhiều.

Đinh Uyên buông tay: "Cho tôi tới một cây."

Cố Lạc hơi chọn con ngươi, môi đỏ khẽ mở ác thú vị đối với hắn mặt phun ra một vòng sương khói, lúc này mới giơ tay đem trong túi mua mặt khác một bao không hủy đi phong mềm vân, ném cho hắn.

"Khụ khụ, cảm tạ," Đinh Uyên vẫy vẫy sương khói, tiếp nhận yên, mở ra cho chính mình một cây: "Cậu còn không có xem đi? Lần này phân lớp nhưng xem như một cái vui lớn ha ha, bạn cùng thân cùng đối thủ sống chết với tiểu thiếu gia cậu đều ở trong lớp này học."

Cố Lạc ánh mắt sáng lên: "Thẩm Tuyết cũng ở cái này lớp học?"

"Không dừng lại ở đó," Đinh Uyên đem ánh mắt đến ở giữa cái kia vị trí, dùng ngón tay chỉ: "Lạc! Giáo hoa cùng cậu đối thủ một mất một còn-Sở Ly là ngồi cùng bàn đầu."

Cố Lạc quay đầu đi, cái kia trên chỗ ngồi không có một bóng người: "Gạt cậu tôi là cháu."

Đinh Uyên ở một bên giải thích: "Nhưng đại mỹ nhân cô chủ nhiệm mới vừa đem hai người bọn họ gọi vào văn phòng đi, chờ lát nữa liền trở về." Bất quá lại nhịn không được cảm khái một câu: "Lại nói tiếp lần này phân lớp, chúng ta ban cũng thật đỉnh, giáo thảo cùng giáo hoa làm ngồi cùng bàn, còn có cậu như vậy là giáo bá."

Đại mỹ nhân là chủ nhiệm lớp, cũng là Cố Lạc bọn họ một chủ nhiệm lớp cao lão sư.

"Phụt!" Cố Lạc cười lạnh một tiếng: " Gia hỏa Sở Ly này đoạt lão tử tên tuổi trong mắt giáo thảo, còn mẹ nó cùng lão tử cùng người trong lòng ngồi một bàn, ý định không thoải mái đi tìm lão tử đi."

Đinh Uyên trong khoảng thời gian ngắn không biết nên nói cái gì cho tốt : "..."

Xem ra lúc ấy bình chọn giáo thảo thời điểm, mấy phiếu chi kém lạc tuyển vẫn là tiểu thiếu gia trong lòng chi đau a!

Càng nghĩ càng giận, Cố Lạc thấp giọng mắng câu: "Thảo! Vốn dĩ không tính toán cùng hắn so đo, không nghĩ tới chuyện này bức đánh ta tiểu báo cáo, Đinh Uyên ngươi nói, lão tử học kỳ 1 bởi vì hắn ăn nhiều ít phạt?"

Đinh Uyên nhớ lại một chút: "Kỳ thật cũng không phải vài lần, chính là khi đánh nhau ngươi làm hại, ba ngươi chặt đứa 1 tháng phí sinh hoạt, chép bài tập bị phát hiện làm hại ngươi lấy 0 điểm thành tích trở thành đệ nhất đếm ngược từ từ dưới lên."

Thanh âm càng ngày càng thấp.

Cố Lạc siết chặt nắm tay rung động: "Xem ra là phải tính sổ món nợ này với cậu ta , vừa lúc ở chung một cái lớp, xem ta có chơi chết hắn không !"

Hai người khi nói chuyện, chủ nhiệm lớp mang theo hai bọn họ vào phòng học, Cố Lạc nhìn qua đi, tuy rằng không phải lần đầu tiên thấy, nhưng là vẫn là rất kinh diễm.

Một màn này trai tài gái sắc bộ dáng, sách ~, thật là có chút chướng mắt a.

Nam sinh ăn mặc sạch sẽ giáo phục, trong tay ôm bài thi, sáng sớm ánh sáng mặt trời xuyên thấu qua cửa kính chiếu vào hắn trên mặt, kia quá mức lớn lên lông mi cắt hình ra một tiểu đoàn bóng ma, xinh đẹp cực kỳ.

Hắn triều bên này nhìn thoáng qua, liễm diễm đào hoa lười biếng nhìn lướt qua, đều như là câu dẫn giống nhau.

Nữ sinh lớn lên cũng thật xinh đẹp, tiêu chuẩn trứng ngỗng mặt mắt to chín đầu thân, vô số nam sinh trong mộng bộ dáng tình nhân.

Chủ nhiệm lớp là cái nữ lão sư, hiện tại cũng là hơn ba mươi tuổi chính trực là một nữ nhân  táo bạo , vỗ vỗ tay: "Tốt, đại gia an tĩnh trở lại chính mình trên chỗ ngồi đi, ta là các ngươi tân chủ nhiệm lớp, ta gọi là Chung Tình."

Nói lời này thời điểm, Chung Tình cố ý nhìn lướt qua nàng lớp học mấy cái nguyên lai đồng học, ánh mắt mang theo cảnh cáo, không nghĩ tới là mấy cái này nghịch ngợm gây sự.

Giáo bá là cái eo nhỏ tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ