IV;

5 1 0
                                    

Chương 4 tan học sau cổng trường

Thẩm Tuyết không có nghe rõ, nghiêng đầu hỏi câu: "A? Ngươi nói cái gì?"

Sở Ly thu hồi ánh mắt, nhàn nhạt nói : "Không có gì."

Trên sân thể dục , mặt khác nam sinh truyền đến tiếng hô: "Xinh đẹp."

Cố Lạc nhướng nhướng mày, sắc bén ánh mắt hướng bên này nhìn thoáng qua, nhìn đến chính mình người trong lòng cùng đối thủ một mất một còn đứng chung một chỗ, không khỏi lãnh hạ xuống con ngươi.

Cố ý vén lên quần áo một góc, xoa xoa cái trán, trên thực tế là cố ý làm Thẩm Tuyết nhìn xem chính mình mới vừa luyện tốt cơ bụng.

Cơ bụng, cơ bắp đường cong phân bố khá xinh đẹp, nhưng mà kia cái mông đến bên hông nhỏ nhỏ lại mềm mềm, lại càng làm cho người cổ họng căng thẳng.

Sở Ly liễm hạ đôi mắt, bóng cây gian tinh toái ánh mặt trời phóng ra che ở kia xinh đẹp ánh mắt bên, nhìn không ra là cái gì cảm xúc.

Đinh Uyên lại đây, quăng bình nước giữ nhiệt cho Cố Lạc, nhịn không được cảm thán câu: "Tiểu thiếu gia, ngươi này eo cũng quá thon đi! Lại trắng lại thon lại mềm, không biết còn tưởng rằng là eo nữ hài tử đâu."

"Đáng chết" Cố Lạc mắng câu thô tục, chạy nhanh đem quần áo cấp thành thành thật thật kéo hảo: "Mau cút đi."

Lại nhịn không được trắng liếc mắt một cái Đinh Uyên: "Ngươi nha chính là độc thân lâu quá rồi đi? Không thấy được ta mới vừa luyện ra cơ bụng?"

Đinh Uyên rót nước miếng: "Thật ra không quá xem tới."

"Đừng nói nữa, đoạn tuyệt phụ tử quan hệ," tiểu thiếu gia một quyền đánh lại đây, hai người nhìn nhau một chút, đều nở nụ cười.

Cũng không ai đem câu này đùa vui lời nói cấp để ở trong lòng.

Trong lúc, có mấy cái tiểu nữ sinh lại đây đưa nước cho Cố Lạc, đều bị hắn từ chối, rốt cuộc, người trong lòng còn ở trước mặt đâu.

Cứ như vậy, ở chơi đùa trung, ngày đầu tiên mọi người đều cho nhau nhận thức một chút, mới vừa phân ban cái loại này xa lạ cảm cũng bị hòa hợp không ít, thời gian thực mau liền đi qua, chớp mắt liền đến ngày hôm sau buổi chiều tan học.

Cố Lạc đã sớm gọi huynh đệ mấy cái đánh tiếp đón tốt, hôm nay là thứ sáu, buổi chiều bốn giờ hai mươi là thời gian tan học, Cố Lạc ở trong nhóm chat đã phát tin tức.

Phụ từ tử hiếu đàn

Cố Lạc: Các huynh đệ, trước tiên mười phút từ phòng học chuồn ra tới, chúng ta đi cổng trường chặn người, buổi tối đi lạc đường ( quán bar danh ) chơi.

Đinh Uyên: Được rồi.

Diệp tân: Làm việc thôi!

Ngô Hưng: ok.

Nhìn nhìn bạn tốt hồi phục tin tức, Cố Lạc đưa mắt Đinh Uyên ra hiệu, trên bục giảng giáo viên bởi vì muốn tan học lí do, đang ở trên bảng đen phấn thẳng tắp viết lưu chuyên nghiệp.

Nhìn dáng vẻ trong thời gian ngắn là phát hiện không được vấn đề, hai người cong eo, từng bước một sau này môn đi, nhanh chóng trốn đi.

Giáo bá là cái eo nhỏ tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ