III;

7 2 0
                                    

Chương 3: Eo rất mềm

Tâm phiền ý loạn ngồi trở lại trên chỗ ngồi, hôm nay khai giảng ngày đầu tiên, hắn cũng tốt không trốn học, chỉ có thể cầm di động nói chuyện phiếm, mấy cái anh em ở group chat nói chuyện phiếm.

Đương nhiên, hắn thấy thời điểm, tin tức đã 99+.

Diệp tân: Oa mẹ ơi, các huynh đệ, lớp xã hội thật nhiều nữ sinh a, các ngươi đi khoa học tự nhiên lớp đi hối hận đi !

Ngô Hưng: Lớp xã hội vạn tuế.

Đinh Uyên: Hứ, các ngươi này tính cái gì, giáo hoa giáo thảo đều ở lớp chúng ta, ta tự hào sao?

Diệp tân: giáo thảo không phải là đối thủ một mất một còn của thiếu gia nhà ta sao, học kỳ 1 thiếu gia liền nói muốn tìm cơ hội thu nạp hắn, còn có giáo hoa, kia không phải tình nhân trong mộng của chúng ta thiếu gia sao?

Đinh Uyên: Tin tức động trời a, tiểu thiếu gia đã đi chọc quá sự, mang sát khí mà về.

Diệp tân: Ôi mẹ ơi, xin bà tám!

Ngô Hưng:+1.

Đinh Uyên: Phốc ha ha, giáo thảo nói không quen biết tiểu thiếu gia của chúng ta ,  kia sắc mặt của thiếu gia các ngươi không thấy nha

Trắng lại hồng.

Còn có người trước mặt mọi người đùa giỡn tiểu thiếu gia, bất quá Đinh Uyên không dám nói.

Diệp tân: Này không phải đánh mặt thiếu gia của  chúng ta  sao? Cửu Trung chúng ta ai dám nói không quen biết thiếu gia nhà chúng ta? Nga, Sở Ly dám nói ha ha ha ha ha ha.

Ngô Hưng: Không nói đến Cố Lạc xuất hiện ở trường học kéo cờ nghi thức hạ phê bình số lần, còn có cổng trường đánh nhau sinh động độ, quang chúng ta thiếu gia kia trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ, hắn có thể không quen biết?

Đinh Uyên: Sao có thể a, này mẹ nó là cố ý không cho thiếu gia của chúng ta thể diện a.

Đinh! Bạn tốt của bạn Cố Lạc đã online.

Đinh!Bạn tốt của bạn Đinh Uyên đã thu hồi một tin nhắn.

Đinh!Bạn tốt của bạn Ngô Hưng đã thu hồi một tin nhắn.

Đinh!Bạn tốt của bạn Diệp Tân đã thu hồi một tin nhắn.

Cố Lạc: Mẹ nó, thu hồi còn có ích sao? Lão tử thấy hết rồi, hay lắm các ngươi, thế nhưng hợp lực với người ngoài tới nhục nhã ba, ta muốn cùng các ngươi đoạn tuyệt quan hệ phụ tử .

Diệp tân: Nói chuyện về nói chuyện, đừng lấy vai  nói giỡn, tiểu thiếu gia ngươi ở nói lung tung, ba ba thu hồi ngươi quyền kế thừa.

Cố Lạc: Cút đi ~

Ngô Hưng: Thế nào a, thiếu gia không vui có cần các anh em đây trút giận giùm không? Ngày mai ở trước cổng trường chặn cậu ta lại?

Cố Lạc vốn dĩ tưởng nói chính mình tự giải quyết, rốt cuộc tình địch sao, còn gọi các huynh đệ ra xử lí giùm, thật mất mặt , hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua.

Bên kia Thẩm Tuyết mới vừa xoa xoa bàn học, sau đó thật tự nhiên đem khăn giấy trong tay đưa cho Sở Ly ném đi thùng rác, Sở Ly đứng dậy hướng phía sau đi tới,

Giáo bá là cái eo nhỏ tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ