Chương 2: uy, ngươi còn nhớ rõ ta sao?
Đối mặt với ánh mắt chủ nhiệm tới từ đầu lớp , Cố Lạc không sao cả nhún vai, đối với đại mỹ nhân như vậy tiếng sấm to hạt mưa nhỏ cảnh cáo, hắn lỗ tai đều mau nghe ra cái kén.
Chung Tình đem ánh mắt thu hồi lại, tiếp tục nói: "Còn chưa tới giờ học, mọi người hiện tại có thể tự do hoạt động một chút, coi như làm quen với nhau, mặt khác, Thẩm Tuyết trước kia là lớp trưởng lớp ba , tương đối có kinh nghiệm, lớp trưởng lớp chín cho Thẩm Tuyết làm, mọi người không ý kiến đi?" Xem ra, vừa mới đem bọn họ kêu lên văn phòng , vì chính là quyết định lớp trưởng là ai.
Thẩm Tuyết tính tình ôn nhu, nói chuyện làm việc cũng đặc biệt có lễ phép, huống chi Cố Lạc đối người trong lòng tự mang theo lự kính, trực tiếp đi đầu thét to: "Không ý kiến, đều nghe lão sư."
Chung Tình nghi hoặc nhìn hắn, tiểu tử này hôm nay lại là như vậy ngoan ngoãn?
Đầu lĩnh nghịch ngợm gây sự đều lên tiếng, những người khác tự nhiên cũng đi theo phụ họa: "Không ý kiến."
"Khá tốt, duy trì."
"Ân!" Chung tình vừa lòng gật gật đầu: "Kiamoij người tự do hoạt động đi!"
Đám đạo công việc sự tình xong, Chung Tình nhấc chân rời khỏi phòng học.
Chủ nhiệm lớp chân trước vừa đi, lập tức trong phòng học lập tức biến thành cãi cọ ồn ào mỗi người một mảnh, mọi người đều ở phi thường hữu hảo cho nhau chào hỏi.
Có nữ sinh mới vừa còn thực bộ dáng xa lạ, đột nhiên nói tới thích idol, không trong chốc lát thế nhưng cùng mới quen fan girl dắt tay nhau đi lên WC.
Đinh Uyên xem, vẻ mặt khiếp sợ: "Này tới kết bạn cũng quá nhanh đi?"
Tiểu thiếu gia đơn phượng nhãn nhìn nhìn phía trước cái kia làm chính mình tâm động không thôi yên lòng, đáng thương hề hề nhìn thoáng qua Đinh Uyên, ngay sau đó nhàn nhạt mở miệng: "A Uyên, vì tình yêu của người anh em, chỉ có hy sinh tình bạn chúng ta."
"Hể? Có ý tứ gì?" Đinh Uyên nghe không hiểu ra sao.
Cố Lạc không có trực tiếp trả lời hắn vấn đề, mà là tà tà cười một tiếng, đứng lên, một tay bắt lấy lưng ghế, hướng phía trước mặt cái kia dị thường bóng dáng thẳng tắp đi đến.
Ghế dựa cùng mặt đất cọ xát, phát ra kim loại đặc có bén nhọn chói tai âm thanh, tiếng vọng ở phòng học, lớp học đồng học nhìn nhìn người gây chuyện, lại thay đổi nín giận mà không dám nói gì biểu tình.
Nói giỡn, không ai có việc gì đi chọc cái này tiểu thiếu gia, bất quá tiểu thiếu gia hướng giáo thảo phương hướng đi đến, đây là muốn làm gì? Kích thích, quá kích thích, giáo bá cùng giáo thảo khai giảng ngày đầu tiên liền chạm vào bên nhau.
Trong phòng học nháy mắt liền an tĩnh xuống dưới, ánh mắt mọi người đều tụ tập ở bên trên cái kia vị trí.
Cố Lạc đem ghế dựa "Ầm!" Một tiếng kéo đến Sở Ly trước mặt, một chân đặt ở ghế trên, thân thể hơi hơi đi đầu, làm ra một bộ thực điểu bộ dáng: "Này này, chắc biết ta là ai đi? biết điều thì đổi chỗ ngồi với ta, vị trí này ta muốn ngồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giáo bá là cái eo nhỏ tinh
Romance《 giáo bá là cái eo nhỏ tinh 》 tác giả: Là mê Văn án: 【 đã kết thúc 】 Giáo bá có cái đối thủ một mất một còn, là hắn tình địch còn ái đánh hắn tiểu báo cáo, cố tình đối thủ một mất một còn còn mặt manh, đối chính mình đã làm sự hoàn toàn không biết...